Chính Chủ Cần Bán Khu Hồ Nuôi Cá Nuôi Tôm Càng Xanh Hơn 3 Hecta Có Sổ đỏ Hồng 1 Hecta 2

Địa chỉ:

Thôn Sông Khiêng Xã Sông Lũy, , ,

  • Mức giá: 32 Tỷ
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
Tôi muốn chuyển hướng làm ăn nên cần bán gấp khu đất có 11 ao nuôi cá và nuôi tôm càng xanh. Đất cách đường cao tốc 2 km nằm giữa đường Liên xã và đường quốc phòng 100 m có đường tẻ có quy hoạch nhưng chưa thi công tất cả các phương tiện cơ giới đều vào được tới đất. Đất rất đẹp hai mặt giáp đường một mặt giáp suối chỉ một mặt giáp lân cận. Tất cả các ao đều trồng sen đang cho thu hoạch quanh bé ao chồng 400 cây dừa xiêm lùn đang cho trái 50 cây. 200 cái ổi xá lị đang cho trái 3 năm. 70 cây xoài đài Loan và các loại Lộc đang cho trái 3 năm. 70 cây mít không hạt bắt đầu cho trái. Hơn 500 cây mai vàng lớn nhỏ có cây lên tới 10 nămtuổi . Còn rất nhiều những thứ cây tạp khác nhưng tôi không thể kể hết được đối tác hay bà con anh em nào muốn mua thì hãy liên hệ với với điện số điện Zalo của tôi và trực tiếp coi đất gì hiện tại sổ tôi đang vay ngân hàng.
 
Mã tin : #82697
Ngày đăng : 06/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Cao Văn Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Cao Văn Cường
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Chính Chủ Cần Bán Khu Hồ Nuôi Cá Nuôi Tôm Càng Xanh Hơn 3 Hecta Có Sổ đỏ Hồng 1 Hecta 2" - Mã tin 82697.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Cao Văn Cường đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Sông Lũy

Cao Văn Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Cao Văn Cường