???????? ???????????????????????? ???????????? ????????̆???? ???????????????????????????????? ????????????????????????????????????, ????????̛́????...

Địa chỉ:

Quảng Trường Biển Sun Sầm Sơn, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 150 m²
  • Chia sẻ:
LA FIESTA SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NHƯ THẾ NÀO?

💖 Làn gió mới cho du lịch Sầm Sơn, 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 được Sun Group kiến tạo như một tiểu trấn trù phú trên trục đại lộ đi đến tương lai, quanh năm tràn ngập sức sống.

💎 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 tọa lạc tại mặt tiền con đường đắt giá bậc nhất miền Bắc - đại lộ Boulevard rộng 120m - nơi:
️ 🎯 “Huyết mạch kết nối” các công trình trong HST của Sun Group tại Sầm Sơn.
️ 🎯 Điểm đến của các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể thao sôi động, quy mô trong tương lai.
💎 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 tọa lạc “cửa ngõ” xứ Thanh, đ𝐚̂̀𝐮 𝐦𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 quan trọng kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với khu vực Bắc Trung Bộ.

▶️ Đón đầu lợi nhuận kép với 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 𝟏𝟑𝟎 𝐜𝐚̆𝐧 𝐛𝐨𝐮𝐭𝐢𝐪𝐮𝐞 𝐭𝐨𝐰𝐧𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞, 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟗 𝐭𝐚̂̀𝐧𝐠 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐯𝐚̀ 𝟏 𝐭𝐚̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̂̀𝐦 cùng cơ hội sở hữu pháp lý dài lâu.

💥 BOOKING NGAY 💥 khi đầu từ chỉ từ 𝟑𝟎% GTSP, hứa hẹn mở lối tương lai sinh lời chắc thắc tại phố biến Sầm Sơn.
 
Mã tin : #102360
Ngày đăng : 03/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phan Thị Hoài
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Thị Hoài
Quý vị đang xem nội dung tin rao "???????? ???????????????????????? ???????????? ????????̆???? ???????????????????????????????? ????????????????????????????????????, ????????̛́????..." - Mã tin 102360.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Phan Thị Hoài đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Phan Thị Hoài
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Thị Hoài