BT Casa Del Rio Hòa Bình, Kiệt Tác View Sông Đà Suất Ngoại Giao Giá Siêu Rẻ

Địa chỉ:

Trung Minh, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 0 m²
  • Chia sẻ:
Casa Del Rio đang là một trong những cái tên tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội. Ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio đã được kỳ vọng trở thành đô thị nghỉ dưỡng đáng sống bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô. Vậy đâu là lý do khiến dự án này lại hút khách đến vậy?LIÊN HỆ ĐẶT MUA SUẤT NGOẠI GIAO:  giá trị kim cương của dự án đô thị nghỉ dưỡng đáng sống bậc nhất phía tây Thủ đô Hà Nội:- 1. Sở hữu vị trí độc tôn khi cách Thủ đô Hà Nội chỉ 55 phút lái xe, nằm trên trục đường chính dẫn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận về trung tâm Thành phố Hòa Bình. Đặc biệt với hơn 1km bám mặt sông Đà, Casa Del Rio mang trong mình một thế đất linh thiêng " tựa sơn hướng thủy.- 2. Một biểu tượng thịnh vượng vùng Tây Bắc khi dự án có hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ xứng tầm cùng phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu Tuscany sang trọng, nơi kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa cùng những đặc quyền sống khác biệt.- 3. Quần thể đô thị nghỉ dưỡng 3 in 1 khi đáp ứng được nhu cầu:Sống xanh - nghỉ dưỡng - đầu tư. Gia chủ sẽ có những trải nghiệm sống đẳng cấp cực chất bởi hệ thống công viên cây xanh lớn nhất Hòa Bình, cùng hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thời thượng. Không chỉ là nơi lý tưởng để an cư, nghỉ dưỡng mà còn là kênh đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ.- 4. Lối sống hòa quyện giữa đẳng cấp khác biệt và sự tận hưởng tối đa. Gia chủ của những căn biệt thự ven sông chính là những người tiên phong, dẫn đầu cho xu hướng sống đậm chất thời đại.- 5. Chủ đầu tư uy tín - hiện đang đầu tư và phát triển các dự án tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, TP HCM, Hà Nam, Hòa Bình, Thanh Hóa, Phú Yên, Cần Thơ,----Casa Del Rio - Địa linh sinh phú quý.Địa chỉ: Phường Trung Minh, TP. Hòa Bình.LIÊN HỆ ĐẶT MUA SUẤT NGOẠI GIAO:
 
Mã tin : #63670
Ngày đăng : 05/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Hoang Lam
Quý vị đang xem nội dung tin rao "BT Casa Del Rio Hòa Bình, Kiệt Tác View Sông Đà Suất Ngoại Giao Giá Siêu Rẻ" - Mã tin 63670.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Hoang Lam đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hòa Bình

Xem thêm các tin đăng khác của Hoang Lam