Bán đất Gần Chợ Gò Đen Giá Chỉ Từ 899tr/nền - Kế QL1A

Địa chỉ:

Chợ Gò đen, Xã Phược Lợi, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, , ,

  • Mức giá: 899 Triệu
  • Diện tích: 60 m²
  • Chia sẻ:
- Tổng diện tích dự án 955m2.
- Gần các trung tâm hành chính huyện Bến Lúc - Long An, Gần TTTM Aeon Mall, gần các KCN , Bệnh viện Nhi Đồng, tiện ích nội khu xung quanh gồm: Trường học, Chợ Gò Đen, Các cửa hàng tiện ích như TGDĐ, Concung, các khu vui chơi, bến xe,....
- Chỉ 44 suất đất với diện tích từ 100m2 - 240m2.
- Đã được UBND huyện ký duyệt Giấy phép xây dựng, Giấy quyền sử dụng đất, Giấy phép quy hoạch dự án 1/500. Tiên độ dự án sau 2 tháng giao nền và sau 6 tháng giao sổ.
- Cam kết cách tiện ích xung quanh được quy hoạch lại (Đường mở rộng, trồng cây xanh, các khu công viên vui chơi giải trí nội khu).
- Sau khi nhận nên khách có thể xậy dựng tự do, không cần theo mẫu.
- Thanh toán nhanh, ký hợp đồng sang tên giấy tờ trong ngày.
- Khách hàng có thể lựa chọn phương thanh toán nhanh 95% hoặc thanh toán chậm 35%, chỉ cần cọc 50tr là giữ chỗ nhưng khu đất đẹp nhất.
- Sau khi ký hợp đồng khách hàng được nhận một phần quà có giá trị đó là 1 sổ tiết kiệm trị giá 20tr và có thể áp dụng trong hợp đồng.
 
Mã tin : #102943
Ngày đăng : 10/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Bùi Công Thành
Xem thêm các tin đăng khác của Bùi Công Thành
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 102943. Thông tin này do Bùi Công Thành đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phước Lợi

Bùi Công Thành
Xem thêm các tin đăng khác của Bùi Công Thành