ĐẤT CHÍNH CHỦ TẠI NINH THẠNH - HIỆP NINH - THÀNH PHỐ TÂY NINH

Địa chỉ:

Ninh Thạnh Hiệp Ninh, , ,

  • Mức giá: 850 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 131 m²
  • Chia sẻ:
✔️ Diện tích: 131,5m2, thổ cư 30m2                                                                                                                                                               ✔️ Giá: 850tr(giá chủ thu về)✔️ Lô đất bằng phẳng,cao ráo đương thông rộng thoáng xe hơi vào tận đất.Nằm trong khu dân cư  hiện hữu xung quanh nhiều tiện ích sát bệnh viện y học cổ truyền,trường học, chợ, trạm y tế, UBND...phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày* Tiềm năng TĂNG GIÁ mạnh- Giao dịch nhanh chóng, phù hợp cả đầu tư ngắn hạn và dài hạn* Đem đến hàng trăm cơ hội an cư, đầu tư cho quý khách hàng. Tiếp khách nhiệt tình,thiện chí
 
Mã tin : #57112
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trương Nguyễn
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Nguyễn
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ĐẤT CHÍNH CHỦ TẠI NINH THẠNH - HIỆP NINH - THÀNH PHỐ TÂY NINH" - Mã tin 57112.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trương Nguyễn đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tây Ninh

Trương Nguyễn
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Nguyễn