? Đất Đẹp Khổ Biệt Thự Kiệt 130 Trưng Nữ Vương Chỉ 10.5tr/m?

Địa chỉ:

Trưng Nữ Vương Thủy Châu, , ,

  • Mức giá: 2.373 Tỷ
  • Diện tích: 226 m²
  • Chia sẻ:
? Đất Đẹp Khổ Biệt Thự Kiệt 130 Trưng Nữ Vương Chỉ 10.5tr/m?------------------------------⚜️???̂?? ??? ??̉? ???̂̉?⚜️- Diện tích: 226,2m (ngang 10m)- Hướng: Tây- Đường quy hoạch 10m- Pháp lý: sổ hồng------------------------------⚜️??̂ ??̉ ??̉? ???̂̉?⚜️- Lô đất thuộc kiệt 130 Trưng Nữ Vương, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, gần ngay các trục đường Lê Thanh Nghị, Châu Sơn...- Đất khổ siêu đẹp, bề ngang 10m, cách đường chính chỉ 100m, dân cư hiền hòa, dân trí cao, nhà cửa xây dựng khang trang, giao thông thuận tiện- Bán kính 1,5km là UBND thị xã Hương Thủy, nhà văn hóa Thủy Lương, trường tiểu học Thủy Châu, Hành Chính Công...- Đường Trưng Nữ Vương đang thi công mở rộng 26m từ Cầu Vượt về Phú Bài, sau khi hoàn thành sẽ là trục giao thông giảm tải cho QL1A, tiềm năng tăng trưởng BDS rất tốt??? Đầu tư ngay thời điểm "VÀNG" để đón đầu thị trường sau khi trục Trưng Nữ Vương mở rộng đường với rất nhiều tiềm năng kinh tế trong tương lai------------------------------☎️☎️☎️???̂?? ??? ???̂? ??̣̂ ☎️☎️☎️
 
Mã tin : #98644
Ngày đăng : 14/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trương Viết Tài
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Viết Tài
Quý vị đang xem nội dung tin rao "? Đất Đẹp Khổ Biệt Thự Kiệt 130 Trưng Nữ Vương Chỉ 10.5tr/m?" - Mã tin 98644.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trương Viết Tài đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thừa Thiên Huế

Trương Viết Tài
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Viết Tài