Đất Ngay Vành đai KCN Becamex Đồng Phú, Sát UBND, Sổ Sẵn, Sát Ngã 5 Đồng C Cắt Tuyến Tạo Lực Số 4

Địa chỉ:

Tân Lợi- đồng Phú -bình Phước, , ,

  • Mức giá: 820 Triệu
  • Diện tích: 320 m²
  • Chia sẻ:
Tính ra làm cả năm trời không bằng tiền lời lô đất, trung bình 1 năm làm dư 200 - 300 đối với công nhân và tầng trung như vậy là quá xuất sắc, thực tế là mua lô đất tầm 3 - 5 tháng thì lợi nhuận đã đạt 10% - 20%, huống nữa là anh chị để đầu tư lâu dài và kèm theo là sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng, KCN giúp giá đất tăng cao. Đặc biệt là vấn đề pháp lý luôn được khách hàng quan tâm chính vì vậy mỗi lô đất đưa ra cho khách hàng bên em luôn đảm bảo pháp lý sổ sẵn, vị trí tiềm năng. Do Đó Ngay sát KCN Becamex bên em bung lụa 9 nền, sổ sẵn, thổ cư sẵn... Đặc biệt: Lợi nhuận ngay trong vòng 3 - 6 tháng. Cam kết mua lại lợi nhuận 15% sau một năm. Công chứng ngay trong ngày.
Đất thuộc xã Tân Lợi huyện Đồng Phú tỉnh Bình Phước, cạnh nhà dân, khu dân cư.
Diện tích: 5x50; 6x40; 10x50m (Có thổ cư 100m2) Đường quy hoạch 26m.
Cách Becamex chưa đầy 5p, về uỷ ban trường học chỉ 500m. Và cách tuyến tạo lực số 4 chỉ 1,5 km.
Sổ riêng, giá chưa qua đầu tư, có hỗ trợ ngân hàng.

Anh chị có nhu cầu liên hệ em hỗ trợ nhiệt tình.
 
 
Mã tin : #95519
Ngày đăng : 22/09/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Uyên
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Uyên
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất Ngay Vành đai KCN Becamex Đồng Phú, Sát UBND, Sổ Sẵn, Sát Ngã 5 Đồng C Cắt Tuyến Tạo Lực Số 4" - Mã tin 95519.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Uyên đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Lợi

Nguyễn Uyên
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Uyên