Dự Án Siêu đẹp Gần Sân Bay Cần Thơ Full Thổ Cư,Sổ Sẵn

Địa chỉ:

Phường 5, Tp,vị Thanh,hậu Giang, , ,

  • Mức giá: 14,5 Triệu/m2
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
"THE VENICE CITY" - MỘT BƯỚC CHÂN NGÀN TIỆN ÍCH
? Thừa hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một” với không gian xanh, tiện ích đẳng cấp cùng công nghệ hiện đại giữa lòng Vị Thanh, The Venice City được đánh giá là khu đại đô thị vượt trội tại Hậu Giang. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp đang sở hữu, dự án chính là điểm dừng chân mơ ước của mọi cư dân.
?️ Nếu là một cư dân yêu thể thao, bạn chắc chắn không thể bỏ qua The Venice City. Lựa chọn dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng bể bơi ngoài trời đẳng cấp với chất lượng phục vụ tuyệt vời. Cùng với đó, cư dân còn được trải nghiệm hệ thống phòng tập gym, yoga, dance, … hiện đại với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, mang đến những buổi tập luyện hiệu quả.
? Điểm nổi bật nhất trong chuỗi tiện ích thể thao của dự án chính là hệ thống công viên thể thao với 5 công viên chủ đề. Tại đây, cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm những bộ môn thể thao thú vị trong không gian xanh, trong lành và an toàn nhất. Nơi đây vừa là không gian tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, vừa là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè, người thân.
? Đến với The Venice City, mọi vấn đề về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của cư dân cũng sẽ được đáp ứng triệt để. Tại dự án cung cấp các dịch vụ spa, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời.
? Cùng với đó, bệnh viện Phụ Sản, bệnh viện Nhi cũng được xây dựng ngay cạnh dự án sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng.
️? Không chỉ vậy, lựa chọn dự án, khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng với không gian mua sắm đẳng cấp hàng đầu. Hệ thống shophouse sang chảnh với các thương hiệu nổi tiếng cùng sự phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
 
Mã tin : #98948
Ngày đăng : 15/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Cường
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 98948. Thông tin này do Trần Cường đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phường 5

Trần Cường
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Cường