FPT 3 Đà Nẵng đã đủ điều Kiện Mở Bán, Cơ Hội AN CƯ Cho Gia đình Trẻ.

Lô B5-4, Khu đô Thị Công Nghệ Fpt đà Nẵng, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Mức giá: 35 Triệu/m2
  • Diện tích: 42 m²
*** FPT Plaza 3 là một dự án căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, nằm trong khu đô thị công nghệ FPT City. Dự án này được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng và có nhiều điểm nổi bật:

- Vị trí đắc địa: FPT Plaza 3 tọa lạc tại Lô B5-4, Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Vị trí này nằm giữa hai trung tâm du lịch lớn và dọc theo tuyến du lịch đường sông Cổ Cò từ Đà Nẵng vào Hội An1.

- Quy mô và thiết kế: Dự án có tổng diện tích đất 6.512 m², với mật độ xây dựng 49,93%. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 92.484 m², bao gồm 2 tầng hầm và 25 tầng nổi với tổng số 837 căn hộ.

- Tiện ích cao cấp: FPT Plaza 3 được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, khu BBQ, công viên cây xanh và bãi biển Tân Trà.

- Giá bán hấp dẫn: Giá dự kiến dao động từ 27 đến 30 triệu đồng/m², đây là mức giá hấp dẫn so với thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay.

Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Bạn có quan tâm đến việc đầu tư hoặc mua căn hộ tại đây không?
Liên hệ em Nhi: *** để biết thêm thông tin về dự án.

Thông tin chi tiết

  • Nội thất
    Hoàn thiện cơ bản
  • Tình trạng BDS
    Chưa bàn giao
 
Mã tin : #176932
Ngày đăng : 28/09/2024
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Uyên Nhi
  • Chia sẻ:
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 176932. Thông tin này do Lê Uyên Nhi đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Ngũ Hành Sơn

Xem thêm các tin đăng khác của Lê Uyên Nhi