Kì Co Gateway Qui Nhơn - Dự án Vàng đất Nền Ven Biển Phong Cách Seoul Cho Nhà Đầu Tư

Địa chỉ:

1 Nhơn Hội, , ,

  • Mức giá: 2.8 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:

phong cách Seoul
- Bình Định là trung tâm hành chính kinh tế, là của ngõ ra biển 6 tỉnh Tây Nguyên – Nam Trung Bộ. Trong đó, Quy Nhơn là thành phố ven biển miền trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định.
- Với sự phát triển không ngừng của mình. Quy Nhơn đã được thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010 . Dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội – Phân khu 3 nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định.
- Dự án Nhơn Hội sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng khi nằm liền kề những khu vực du lịch nổi tiếng tại Bình Định như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương…
- Sở hữu tọa độ vàng ngay mặt tiền đường QL 19B, Khu 2, Xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vị trí dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn nằm tiếp giáp:
+ Phía Bắc và Phía Đông : giáp Tuyến vành đai và khu du lịch sinh thái Thiên Đường Xanh. + Phía Nam: Phân Khu 4
+ Phía Tây: giáp Quốc lộ 19B (tuyến trục Khu kinh tế Nhơn Hội).
- Tiện ích nội khu :
+ Quy hoạch trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trung tâm y tế, quảng trường biển, khu công viên… nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng… Hồ bơi, công viên, dịch vụ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi.
+ Đường đi bộ trục hướng biển và kết nối quảng trường biển dự kiến sẽ thu hút đông người dân và khách du lịch đến Quy Nhơn – Bình Định.
+ Đặc biệt, dự án vẫn giữ dải cây xanh định hướng chung làm cây xanh tập trung khoảng 5ha phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai tận hưởng không gian sống xanh – đẹp – khỏe mạnh.
Tiện ích ngoại khu :
+ 3 phút đến FLC QUY NHƠN
+ 5 phút đến Kì Co-Eo Gió
+ 10 phút đến Tượng phật Trắng cao nhất Đông Nam Á( biểu tượng tâm linh của Tỉnh Bình Định )
+ 15 phút đến trung tâm thành phố Quy Nhơn
+ 20 phút đến sân bay Phù Cát FLC Quy Nhơn; khu dã ngoại Trung Lương
Nằm ngay trung tâm khu kinh tế Nhơn Hội nên dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội Bình Định dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh khu vực. Chỉ với vài phút, thế giới tiện ích đã hiện hữu ngay trước mắt với hàng loạt dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch….
- Chính sách rõ ràng , minh bạch , sổ đỏ từng nền
- Hỗ trợ vay lên đến 65%
Nhơn Hội New City nơi ngắm Kỳ Co - Eo Gió đẹp nhất Quy Nhơn.
 
Mã tin : #89663
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của le xuan hiep
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Kì Co Gateway Qui Nhơn - Dự án Vàng đất Nền Ven Biển Phong Cách Seoul Cho Nhà Đầu Tư" - Mã tin 89663.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do le xuan hiep đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Bình Định

Xem thêm các tin đăng khác của le xuan hiep