LỢI NHUẬN KÉP KHI ĐẦU TƯ BDS SUNSHINE

Địa chỉ:

Hồ Tây Phú Thượng, , ,

  • Mức giá: 3 Tỷ
  • Diện tích: 57 m²
  • Chia sẻ:
*Chắc hẳn những ai đã và đang đầu tư bất động sản đều biết được một bất động sản tăng giá khi và chỉ khi nó có yếu tố để tăng giá hay người ta nói là dư địa tăng giá hoặc động lực tăng giá, vậy thì lợi nhuận kép ở đây nghĩa là gì??
Đó là động lực nội lực của dự án, của thửa đất.
Kết hợp với động lực tăng giá của vùng tức là cơ sở hạ tầng được đầu tư tại vùng đó như KCN, Cao tốc, Quốc lộ, Cảng biển, Sân bay….
Do đó khi một thửa đất hay một bất động sản chúng ta có được hai yếu tố này thì lợi nhuận của chúng ta được nhân lên rất nhiều lần.
Tức là trong nội khu của chúng ta lúc mua chưa có tiện ích này, nhưng sau một thời gian thì tiện ích này nó hoàn thành, thì giá sẽ tăng lên một nấc thang mới.
Bên cạnh đó khu vực Bất động sản này được chính phủ quan tâm đầu tư cộng với việc hạ tầng được mở rộng như đường, mở cao tốc, mở cảng biển, mở sân bay, mở các khu công nghiệp, trung tâm hành chính,…thì giá của Bất động sản lại tăng thêm nhiều nấc thang mới.
* Tuy nhiên ngoài sự tăng giá do nội lực bds và môi trường xung quanh tác động thì còn một hướng đầu tư khác nữa khiến người đầu tư có thêm nguồn thu nhập đó là cho thuê (đối với bds đã hình thành) và gửi tiền vào Chủ đầu tư để lấy lợi ích hàng tháng(đối với bds chưa hình thành) tỉ suất lợi nhuận rơi vào 11 đến 12%/năm
 Như vậy là nhà đầu tư vừa được hưởng tiềm năng tăng giá của bds vừa được hưởng lợi ích trên chính số tiền khách hàng bỏ ra đầu tư cho bds đó.
 
 
Mã tin : #116042
Ngày đăng : 26/10/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Thị Kim Định
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Thị Kim Định
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 116042. Thông tin này do Trần Thị Kim Định đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Trần Thị Kim Định
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Thị Kim Định