? MB Khu Dân Cư Mới Xuân Phong - Thọ Xuân Trong Thời điểm Khan Hiếm Sản Phẩm BĐS đất Nền, đặc Biệt Là Loại Hình đất Nền Với Mức Giá Tầm Trung Thì...

Địa chỉ:

Tỉnh Lộ 506 Xuân Phong, , ,

  • Mức giá: 850 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 175 m²
  • Chia sẻ:
05 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO KHU DÂN CƯ MỚI XUÂN PHONG - THỌ XUÂN1. Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại trung tâm xã Xuân Phong - vùng đất địa linh nhân kiệt, dân cư đông đúc. Nếu như xã Xuân Lam là nơi phát tích của vương triều Hậu Lê thì Xuân Phong - là vùng đất được thừa hưởng lộc điền từ Vua Lê Trang Tông và Trưởng công chúa Cẩm Vinh (  Theo thuật phong thủy xưa, nơi an nghỉ của vua và hoàng thân quốc thích luôn được các thầy địa lý lựa chọn vị trí đắc địa nhất, đem lại vượng khí cho vùng đất đó và con cháu sau này ). Mặt khác, KDC mới Xuân Phong có tỉnh lộ 515 chạy ngang qua, quy hoặc đường rộng 26m - điều hiếm thấy ở các mặt bằng thuộc vùng ven. Từ vị ví của Khu dân cư, có thể dễ dàng di chuyển đến UBNX xã, trường học, chợ trong vòng chưa đến 5 phút. Chỉ mất 10 - 20 phút theo tỉnh lộ 506 và Quốc lộ 47 để di chuyển ra trung tâm thị trấn, Cảng hàng không Thọ Xuân... đặc biệt, trong lộ trình phát triển, Thọ Xuân sẽ lên Thị Xã trước năm 2030, Xuân Phong sẽ là trung tâm khu vực phía đông của Thị xã.2. Nằm sát Cụm CN Thọ Nguyên - Phong Bái: Thọ Xuân được quy hoạch có 1 Khu công nghiệp và 8 cụm CN, trong đó có CCN Thọ Nguyên - Phong Bái với diện tích 75ha. Việc sở hữu một BĐS sát KCN hay CCN luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư sành sỏi bởi tiềm năng tăng giá vượt trội.3. Hạ tầng đồng bộ - Pháp lý rõ ràng: Mặt tiền rộng 7m, dài 25m, rất phù hợp để thiết kế xây dựng nhiều mẫu nhà hiện đại,  Với đường quy hoạch rộng đến 26m, nền đất bằng phẳng, địa giới các lô đất được đánh dấu rõ ràng, hệ thống đường điện hiện đại, cống thoát nước quy hoạch ngầm. Mặt khác, Dự án đã có sổ hồng sở hữu lâu dài cho từng lô đất - đây là điều quan trọng nhất đảm bảo sự minh bạch và uy tín của chủ đầu tư. Ngay sau khi sở hữu, NĐT có thể dùng tài sản thế chấp vay ngân hàng để luân chuyển dòng tiền nếu có nhu cầu.
4. Thời điểm vàng để đầu tư: giai đoạn này, BĐS  đang có giá đúng với giá trị thực của nó. Đầu tư vào thời điểm này là đầu tư vào giá trị trực. Mặt khác lạm phát đang tiếp tục diễn ra khó kiểm soát, vì vậy đầu tư BĐS với phân khúc từ 800 - 1 tỷ/ nền là cách tốt nhất để giữ giá trị đồng tiền.
5. Giá bán hợp lý - tiến độ thanh toán linh hoạt:  Với một dự án đất nền hội tụ đầy đủ 4 yếu tố như trên, nhưng giá bán chỉ từ 4,5 triệu/m2 là rất hợp lý và hiếm có dự án nào lân cận là đối thủ có thể cạnh tranh được. Tiến độ thanh toán chia làm 3 đợt  - ưu đãi tuyệt vời để các NĐT có thể  luân chuyển dòng tiền.==
 
Mã tin : #95400
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Cao Thị Thu
Quý vị đang xem nội dung tin rao "? MB Khu Dân Cư Mới Xuân Phong - Thọ Xuân Trong Thời điểm Khan Hiếm Sản Phẩm BĐS đất Nền, đặc Biệt Là Loại Hình đất Nền Với Mức Giá Tầm Trung Thì..." - Mã tin 95400.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Cao Thị Thu đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thanh Hóa

Xem thêm các tin đăng khác của Cao Thị Thu