NHÀ CON Ở PICITY SKY PARK - CON SỐNG VUI KHỎE, HỌC HÀNH CHĂM NGOAN

, , Dĩ An, Bình Dương
  • Mức giá: 2 Tỷ
  • Diện tích: 51 m²
🔎 Khi tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, cư dân không chỉ quan tâm đến vị trí thuận tiện hay tiện ích đa dạng, mà còn ưu tiên yếu tố môi trường sống xanh - sạch - an toàn, đặc biệt khi có những cư dân nhỏ tuổi trong gia đình.
💯 Tại Picity Sky Park, các tiện ích xanh được ưu tiên phát triển hàng đầu góp phần tạo nên một môi trường sống trong lành và an toàn cho trẻ em phát triển toàn diện:
✅ Hệ thống xe hút bụi và thùng rác ngầm hiện đại đảm bảo chất lượng không khí luôn trong lành.
✅ Nước hồ bơi đạt tiêu chuẩn an toàn WHO, cùng với đội ngũ cứu hộ thường trực, tạo điều kiện lý tưởng cho bé tập luyện kỹ năng bơi lội.
✅ Không gian thư viện số hiện đại mang đến nguồn tri thức mở rộng, giúp trẻ cùng bố mẹ thỏa sức khám phá và tìm hiểu, biến việc học tập trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
✅ Bên cạnh đó, Picity Sky Park còn thiết kế nhiều khu vực ngoài trời rộng rãi, nơi bé có thể tha hồ chạy nhảy, vận động cơ thể, giao lưu với bạn bè và rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
🪴 Môi trường sống hoàn hảo, kiến thức và kỹ năng sống đủ đầy là bệ phóng vững chắc cho con trẻ phát triển toàn diện. Với hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5*, Picity Sky Park luôn đồng hành cùng phụ huynh dõi theo con trẻ lớn khôn. Đó cũng chính là tâm huyết của Picity Sky Park khi đắp xây môi trường sống bền vững tại khu đô thị số hiện đại qua từng thế hệ tiếp nối.
 
Mã tin : #173968
Ngày đăng : 03/07/2024
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của NHON
  • Chia sẻ:
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 173968. Thông tin này do NHON đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Dĩ An

Xem thêm các tin đăng khác của NHON