Shophouse An Cựu Chỉ 3 Tỷ 5, Hỗ Trợ Lãi 0% Và ân Hạn Nợ Gốc Trong 18 Tháng.

Địa chỉ:

Võ Văn Kiệt Thủy Phương, , ,

  • Mức giá: 3.5 Tỷ
  • Diện tích: 102 m²
  • Chia sẻ:

SHOPHOUSE AN CỰU CITY: "Một dòng đầu tư Hai nguồn cơ hội"

 

----------------------

 

Với những chính sách và lợi thế của dự án, Shophouse An Cựu City mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời:

 

1.    Kinh Doanh hoặc Cho thuê

 

Sở hữu vị trí đắc địa đối diện Aeon Mall cũng hưởng lợi từ quy hoạch tuyến phố thương mại sầm uất của Tp. Khi sở hữu shophouse An Cựu City khách hàng có thể dùng để kinh doanh thương mạ hoặc dịch vụ cho thuê.

 

Dự án có vị trí trung tâm TP kết nối dễ dàng với các khu du lịch lớn nhỏ trong tỉnh, bên cạnh đó hiện trạng thiếu hụt nơi lưu trú dịch vụ 5 sao,... tất cả cấu thành cơ hội cho thuê mang về lợi nhuận hấp dẫn.

 

2.    Lướt sóng đầu tư với chính sách và tiềm năng khu vực:

 

Ngân hàng BIDV cho vay 70% với lãi suất vay 0% cùng ân hạn nợ gốc 18 tháng - đây là chính sách hấp dẫn cho khách hàng có thể lướt sóng đầu tư. Cùng với đó, Các bất động sản quanh Aeon Mall luôn có xu hướng tăng trưởng mạnh từ 40% - 80%. Theo dự kiến trong vòng 2 năm tới TTTM Aeon Mall sẽ hình thành và đi vào hoạt động. Như vậy quý khách hàng chỉ cần bỏ số vốn ban đầu khoảng 3,5 tỷ số còn lại sẽ vay ngân hàng trong vòng 18 tháng sau đó bán lại với giá chênh lệch cũng đã mang về lợi nhuận tiềm năng.

 

 

 
Mã tin : #36074
Ngày đăng : 04/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phan Vĩnh Hiếu
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Vĩnh Hiếu
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Shophouse An Cựu Chỉ 3 Tỷ 5, Hỗ Trợ Lãi 0% Và ân Hạn Nợ Gốc Trong 18 Tháng." - Mã tin 36074.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Phan Vĩnh Hiếu đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thừa Thiên Huế

Phan Vĩnh Hiếu
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Vĩnh Hiếu