Shophouse Bình Hương Giá Chỉ Từ 15tr M2

Địa chỉ:

Thạch Trung Tp Hà Tĩnh, , ,

  • Mức giá: 15 Triệu/m2
  • Diện tích: 48 m²
  • Chia sẻ:
KIOT / SHOPHOUSE CHỢ BÌNH HƯƠNG
NẮM BẮT CƠ HỘI – CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG ?
Chỉ Từ 15tr m2 bạn đã sở hữu 1 căn ShopHouse với những tiềm năng và lợi thế lớn
⚜️ Lợi thế kinh doanh: Nơi làm ăn lâu dài hợp đồng sở hữu đến 50 năm. Được khẳng định là chợ Đầu Mối LỚN NHẤT của tỉnh Hà Tĩnh. Tiện ích vừa kinh doanh tầng 1, Ở tầng 2-3.? Một nơi nghỉ ngơi sau 1 ngày ngày kinh doanh tấp nập!
⚜️ Tiềm năng đầu tư : Sản phẩn ĐẶC THÙ NHẤT trong các dòng BĐS hiện nay, nắm trong tay SHophouse đồng nghĩa với việc sở hữu tài sản đắt giá sinh lợi lâu dài – Nằm ngay trung tâm dự án “ĐẠI ĐÔ THỊ 42 HECTA”, ngay 2 mặt đường Ngô Quyền liền kề Bệnh Viện Đa Khoa TTH. ? Gia tăng nhanh chóng theo đà phát triển của thành phố, đem lại lợi nhuận hiển nhiên cho nhà đầu tư.? Thu lợi nhuận ngay từ nhu cầu của hàng ngàn tiểu thương: thuê mặt bằng –thu nhập đều đặn mỗi tháng.
? Cơ hội lớn. Còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt, chạm đến thành công ?
__________________
LIÊN HỆ:MR Dũng Để Được Tư Vấn Miễn Phí Và Tìm Hiểu Thêm Về Sản Phẩm
 
Mã tin : #89819
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phan Văn Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Văn Dũng
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 89819. Thông tin này do Phan Văn Dũng đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Thạch Trung

Phan Văn Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Văn Dũng