Sở Hữu đất Nền Biệt Thự Triệu đô Hội An, Sở Hữu BeensDu Thuyền Thượng Lưu Lh ******

Địa chỉ:

Trường Sa Cẩm An, , ,

  • Mức giá: 12.4 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 200 m²
  • Chia sẻ:
Sở hữu  Ven Sông View Biển. Sở Hữu Bến Du Thuyền Thượng Lưu Sông Cổ Cò
Đi Vào Hội An Chỉ Vài Bước Chân
Sản phẩm triệu đô - giá trị Siêu Vip dành cho giới thượng lưu.- Diện tích: 200 - 350m2.- Giá: 47 - 62tr/m2.- Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài từng lô.CK 5%: Cho khách hàng đặt chỗ.CK 1%: Cho KH cũ và KH vip đã mua dự án cao cấp tại khu vực Hội An và Đà Nẵng.- Vị trí dự án: Đường Lạc Long Quân - Phường Cẩm An - TP Hội An.Cơ hội sở hữu bến du thuyền lớn nhất Hội An trước thềm nhà.Vị trí đắt đỏ - trục huyết mạch Tỷ Đô.Bán kính dưới 3km:+ Bãi Tắm An Bàng.+ Phố Cổ Hội An.+ Vinpearl Resort & Spa Hội An.+ Rừng Dừa 7 Mẫu.+ Làng Gốm Thanh Hà.+ Làng Rau Trà Quế.Nhận booking dự án Marina Hội An.
 
Mã tin : #95415
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Lê Phụ Thái
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Phụ Thái
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Sở Hữu đất Nền Biệt Thự Triệu đô Hội An, Sở Hữu BeensDu Thuyền Thượng Lưu Lh ****** " - Mã tin 95415.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Lê Phụ Thái đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quảng Nam

Lê Phụ Thái
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Phụ Thái