THE LINK SUN RIVERSIDE VILLAGE – VỊ TRÍ TÂM ĐIỂM – RỰC RỠ TIỀM NĂNG

Địa chỉ:

Quảng Trường Biển Sun Sầm Sơn, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 112 m²
  • Chia sẻ:
THE LINK SUN RIVERSIDE VILLAGE – VỊ TRÍ TÂM ĐIỂM – RỰC RỠ TIỀM NĂNG
Sở hữu vị trí "TÂM ĐIỂM" ngay trung tâm thành phố du lịch biển Sầm Sơn và cũng là trung tâm của quần thể Sun Group 1260ha phồn hoa hứa hẹn sẽ khiến du lịch Sầm Sơn cất cánh trong tương 1-2 năm tới - The Link Sun Riverside Village tự tin "thuyết phục" những khách hàng khó tính nhất.
🎯 Vị trí "MỘT MŨI TÊN TRÚNG NHIỀU ĐÍCH": The Link nằm đối diện trực tiếp công viên Sun World, 3 mặt đều tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch gồm: ĐL Nam Sông Mã - Đường bộ ven biển - đường Tây Sầm Sơn 3&5, mặt còn lại là Sông Đơ thơ mộng => Mở ra tiềm năng thương mại lớn khi tiếp cận với hàng triệu du khách mỗi năm.
🔰 Bên cạnh đó The Link cũng là "điểm trung chuyển" kết nối các phân khu còn lại của Quần thể Sun Group Sầm Sơn như: Khu TMDV quảng trường Biển - Sun Grand Boulevard, khu đô thị đảo, các khu nghỉ dưỡng cao cấp...
👉 Mở ra cơ hội KINH DOANH ĐA DẠNG cho các chủ nhân: từ kinh doanh lưu trú cho đến các ngành hàng F&B - Spa - Lữ hành,...Đi kèm vớ đó là tiềm năng tăng giá vượt trội theo từng giai đoạn hạ tầng hoàn thiện như: thời điểm bàn giao dự án (dự kiến Q2.2023) cũng là lúc hoàn thiện quảng trường biển và các dãy shophouse sầm uất của Sun Grand Boulevard và tổ hợp giải trí Sun World bắt đầu hoạt động sẽ đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến du lịch suốt bốn mùa, thu hút hàng triệu lượt du khách đến từ trong và ngoài nước.
🔑 Bên cạnh đó, The Link nắm giữ lợi thế vượt trội với quyền sở hữu lâu dài, vị trí "tâm điểm phồn vinh - khởi sinh thịnh vượng" đồng thời The Link là siêu phẩm đầu tư vượt trội khi là sản phẩm duy nhất hiện nay có chính sách bán hàng không thể hấp dẫn hơn:
💵 Vốn tự có chỉ 10% GTSP
💵 HTLS 0% trong 36 tháng
💵 Ân hạn nợ gốc trong 40 tháng
💵 Chiết khấu 13% khi không sử dụng gói vay ngân hàng
✴️ Ưu đãi thêm 1% cho khách hàng gốc Thanh Hóa
✴️ Ưu đãi đặc biệt 1% cho khách hàng là chủ sở hữu bất động sản khác tại Sun Group
 
Mã tin : #102389
Ngày đăng : 03/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phan Thị Hoài
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Thị Hoài
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 102389. Thông tin này do Phan Thị Hoài đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hồ Chí Minh

Phan Thị Hoài
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Thị Hoài