Bán Căn Hộ 2PN Block The Green Galaxy Nha Trang View Biển Thanh Cảnh. Nhận Book Trước 30.5 Ck Cao

Địa chỉ:

Trần Phú Vĩnh Trường, , ,

  • Mức giá: 1800 Tỷ
  • Diện tích: 36 m²
  • Chia sẻ:
Mở bán The Green view trực diện biển - view ngắm hoàng hôn đẹp nhất - chỉ 200 căn.Chiết khấu lên đến 5%.Mở hợp đồng chỉ 15%.Thanh toán nhẹ nhàng: 1%.Ưu thế độc tôn căn hộ giữa khu đô thị An Viên, là nơi nghỉ dưỡng sáng giá, thu hút khách du lịch.Căn hộ biển duy nhất sở hữu sổ hồng lâu dài trên trục đường Trần Phú nối dài.Số lượng căn view biển có hạn.Không mua thời điểm này thì khi có thông tin động thổ cầu An Viên qua đường nối sân bay Cam Ranh thì giá sẽ?!Vinpearl hiện đang đầu tư mở rộng về khu vui chơi ngay sát bên, khu Căn Hộ New Galaxy Nha Trang là 1 nơi cung cấp giải pháp nghỉ dưỡng/ở liền kề ngay VinPearl.Khi hình thành tuyến đường nối trực tiếp sân bay và Nha Trang thì lượng khách di chuyển qua New Galaxy Nha Trang trực tiếp rất nhiều, càng đẩy giá trị BĐS tại đây lên cao. Nha Trang luôn là điểm đến tuyệt vời của Khách đầu tư.Lưng tựa núi mặt hướng biển. Khai mở hanh thông, thu hút tài lộc vị trí hướng cực phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ.Booking căn hộ biển: 100tr / căn. Giá chỉ 50tr/m2.
 
Mã tin : #63413
Ngày đăng : 20/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trương Tuyết Ngân
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Tuyết Ngân
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Căn Hộ 2PN Block The Green Galaxy Nha Trang View Biển Thanh Cảnh. Nhận Book Trước 30.5 Ck Cao" - Mã tin 63413.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trương Tuyết Ngân đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Khánh Hòa

Trương Tuyết Ngân
Xem thêm các tin đăng khác của Trương Tuyết Ngân