Bán Căn Hộ Tại Chung Cư FLC Garden City

Địa chỉ:

Phường đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Mức giá: 1.32 Tỷ
  • Diện tích: 50 m²
  • Chia sẻ:
Gia đình tôi công chức, hiện tại không có nhu cầu sử dụng, cần bán căn hộ trung cư mới bàn giao, tại tòa HH1 dự án chung cư FLC Garden City, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Căn hộ thuộc diện nhà ở xã hội. Diện tích 49.75m², tầng 9; 01 p. Ngủ, 01 phòng khách (có thể ngăn phòng khách thành 1 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng) hiện tại đang để thông để tùy nhu cầu của gia đình, 01 vệ sinh, 01 phòng nấu ăn, ban công hướng view Aeon Mall. Giá 1 tỷ 320 triệu. Pháp lý đảm bảo.
Cạnh siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Gần công viên Thiên Văn Học, gần chợ, bệnh viện Đa Khoa Hà Đông; trường Đại học Bưu Chính Viễn Thông; Trung tâm Hội nghị Quốc Gia; Thiên đường Bảo Sơn; Trường tiểu học, cơ sở, trung học Đại Mỗ; Trung học PT Quốc tế Việt Nam.
Liên hệ chủ nhà:***
 
Mã tin : #142891
Ngày đăng : 02/04/2023
Loại tin : Bình thường
 
Lê Thị Thanh Thủy
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Thị Thanh Thủy
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Căn Hộ Tại Chung Cư FLC Garden City" - Mã tin 142891.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Lê Thị Thanh Thủy đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Lê Thị Thanh Thủy
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Thị Thanh Thủy