Bí Mật được Bật Mí Tại New Galaxy Nha Trang

Địa chỉ:

An Viên Vĩnh Trường, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 50 m²
  • Chia sẻ:
*Cầu vượt biển Vinpearl - Cầu vượt sông An Viên
* Vị thế trước biển, cạnh sông, lưng tựa núi - Liền kề quần thể du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô
* Kết nối đô thị sân bay. Phía nam Nha Trang nơi thu hút dòng tiền, dòng khách về đây tiêu tiền, hưởng thụ, đầu tư và an toàn
- Không tự nhiên mà phía Nam Nha Trang được Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng chọn làm nơi xây dựng Quần Thể Vinpearland Đầu Tiên của Vingroup
- Không tự nhiên mà biệt thự Triệu Đô Anh Nguyễn lại lựa chọn vị thế Phía Nam Nha Tranglà nơi đặt các căn biệt thự, dinh thự tỷ đô.
- Không tự nhiên mà Yersin lại Đặt Viện Hải Dương Học tại Phía Nam Nha Trang 
- Không tự nhiên mà Vua Bảo Đại lại đặt Dinh Bảo Đại tại Phía Nam Nha Trang
- Không tự nhiên mà Tỉnh Khánh Hoà lại quy hoạch toàn bộ Bến Tàu Du Lịch tại Phía Nam Nha Trang .
- Địa thể phía nam Nha Trang có kết nối với Sân Bay, trên cung đường ven biển đi sân bay hàng loạt resort được xây dựng .
- Quần thể Phía Nam Nha Trang có sự kết nối từ Thành Phố ra Sân Bay tạo sự thuận lợi cho Du Lịch và tận dụng vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang liền kề Vịnh Cam Ranh tạo nên một bức tranh của biển.
- Những Quần Thể Triệu Đô Đều Ở Phía Nam Nha Trang .
- Vậy nếu đường đi sân bay thuận lợi, phía nam có bến tàu du lịch tham quan đảo, dòng căn hộ shophouse phía Nam Nha Trang cực kì khan hiếm lại còn liền kề Quần Thể Vinpearl thì chắc chắn An Viên sẽ là nơi được hưởng lợi nhiều nhất từ :
+ Giao Thông Cầu Vượt Biển, Trần Phú Nối dài+ Khách Du Lịch + Kinh Tế Đêm vui chơi Vinpearl + Các Chuyên Gia Nước Ngoài cũng sẽ lựa chọn nơi vừa thuận lợi di chuyển vừa có cuộc sống xanh chất lượng và đẳng cấp+ Đầu Tư Căn Hộ và Shophouse New Galaxy là đầu tư sự An Toàn. An Toàn đúng nghĩa đầu tư và Chất Lương cho Sức Khoẻ Lúc Về Già!
Liên hệ:  (em Hòa) để nhận thêm thông tin chi tiết và tham quan thực tế dự án
 
Mã tin : #63972
Ngày đăng : 21/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Lê Hải Hòa
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Hải Hòa
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bí Mật được Bật Mí Tại New Galaxy Nha Trang" - Mã tin 63972.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Lê Hải Hòa đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Khánh Hòa

Lê Hải Hòa
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Hải Hòa