Biệt Thự đơn Lập VIP Mặt Hồ Vinhomes Green Villas Nam Từ Liêm. Giá Và Chính Sách Vay Mới Nhất.

Địa chỉ:

Tây Mỗ Tây Mỗ, , ,

  • Mức giá: 85 Tỷ
  • Diện tích: 284 m²
  • Chia sẻ:
Vinhomes Green Villas  Với 98 viên Kim cương toả sáng khu vực phía tây Hà Nội.
Được ví như những căn biệt thự triệu đô dành riêng cho giới tinh hoa. Vị trí trung tâm Hà Nội, thiết kế mang phong cách Địa trung hải, quỹ căn hạn hữu, an ninh và vận hành tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes .. Là những điểm ưu việt nổi trội thu hút sự quan tâm của mọi nhà đầu tư và mua ở. 
Cận kề Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Bắc và Vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á
Thông tin chi tiết sản phẩm.
+ Mã Căn: GV - 21.   Mặt Hồ Độc Tôn+ Diện Tích: 283.5m2.+ Thiết kế & Xây dựng: 3.5 Tầng.+ Loại Hình: Đơn Lập.+ Mức dư nợ vay: 65%.+ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12th.+ Khách hàng không vay: CK 4.5%.+ Hình thức sở hữu: Lâu Dài.+ Giá: Liên hệ để có giá cực tốt= Mặt đường trung tâm rộng 25m, view trực diện Hồ
 
Mã tin : #59771
Ngày đăng : 13/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Phạm Văn Chi
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Văn Chi
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Biệt Thự đơn Lập VIP Mặt Hồ Vinhomes Green Villas Nam Từ Liêm. Giá Và Chính Sách Vay Mới Nhất." - Mã tin 59771.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Phạm Văn Chi đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Phạm Văn Chi
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm Văn Chi