Cần Bán 1 Lô Góc Giá Yêu Thương Dự án Nam Hoàng đồng Lạng Sơn

Địa chỉ:

Trần đăng Ninh Hoàng đồng, , ,

  • Mức giá: 2.4 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 108 m²
  • Chia sẻ:
? KĐT NAM HOÀNG ĐỒNG ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG - TINH HOA HỘI TỤ ? Mức giá CHỈ BẰNG 70- 80% các dự án trong khu vực - Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô? Chiếm lĩnh vị trí vàng tại thành phố Lạng Sơn, khu đô thị Nam Hoàng Đồng với quy hoạch đồng bộ cùng loạt sản phẩm biệt thự, nhà phố, đất nền đắt giá đã trở thành hình mẫu lý tưởng về chốn an cư và kinh doanh đắc lợi với những giá trị độc tôn.? Tâm điểm phát triển trung tâm thành phố Lạng Sơn-------------------
✅ Bán kính trong vòng 2km gồm: Trường mầm non, THCS, THPT, trường Cao đẳng nghề, chợ, UBND, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bến xe,....✅ Vị trí trung tâm TP. Lạng Sơn, trên QL1A, nằm trong khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, trung tâm giao thương với Trung Quốc, ASEAN và trục đường xuyên Á. ✅ Hệ thống giao thông hiện đại liền kề, bao gồm các tuyến đường chính rộng 28 m, cùng với các đường phụ, đường nhánh nối liền trung tâm TP.Lạng Sơn, kết nối tuyến đường huyết mạch đi tới cửa khẩu.✅ Cơ hội phát triển kinh doanh cực lớn khi tại đây lúc nào cũng rất sầm uất, người ra vào thực hiện các hoạt động mua bán, kinh doanh.✅ Rất thích hợp cho nhà đầu từ về đây săn đón đầu tư sinh lợi nhuận cũng như đón đầu sự phát triển của BĐS Khu kinh tế cửa khẩu năng động.
? THÔNG TIN DỰ ÁN️?Tổng diện tích: 78ha ️?Cơ cấu sản phẩm: 3200 lô đất️?Đa dạng loại hình: Đất liền kề nhà ở, biệt thự đơn lập và tái định cư️?Chủ đầu tư uy tín: Công ty CP Sản xuất và Thương mại Lạng Sơn
-------------------? Sở hữu ngay lô ĐẤT NỀN với mức giá cạnh tranh, MUA LÀ LÃI của KĐT Nam Hoàng Đồng hứa hẹn vượt xa sự kỳ vọng của các chủ nhân tương lai.
 
Mã tin : #97862
Ngày đăng : 13/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
nguyễn mạnh thắng
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn mạnh thắng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần Bán 1 Lô Góc Giá Yêu Thương Dự án Nam Hoàng đồng Lạng Sơn" - Mã tin 97862.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do nguyễn mạnh thắng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lạng Sơn

nguyễn mạnh thắng
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn mạnh thắng