Căn Hộ Lovera Vista Tầng 13 Thiết Kế 2 Phòng Ngủ, View Nội Khu Yên Tĩnh.

Địa chỉ:

Trịnh Quang Nghị Phong Phú Bình Chánh, , ,

  • Mức giá: 5,5 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 54 m²
  • Chia sẻ:
Tổng quan
CHO THUÊ CĂN HỘ LOVERA VISTA TẦNG 13, QUẬN BÌNH CHÁNH
- Diện tích: 54m2.
- Kết cấu: 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm.
- Nội thất cơ bản, tiện ích cao cấp.
- Ban công hướng Đông Nam rộng rãi, view nội khu.
Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các đôi vợ chồng trẻ, các bạn trẻ muốn tìm kiếm một chốn an cư để yên tâm lập nghiệp nơi thành phố đông đúc này.

Ngay tại nội khu dự án căn hộ Lovera Vista còn gây ấn tượng khi sở hữu đến 51 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí và tăng cường sức khỏe, gồm khu hồ bơi - jacuzzi diện tích khoảng 800m2, khu BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...mang lại cuộc sống tiện nghi cho cá nhân và cả gia đình.
 
Mã tin : #30033
Ngày đăng : 28/12/2021
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Lovera Vista Tầng 13 Thiết Kế 2 Phòng Ngủ, View Nội Khu Yên Tĩnh." - Mã tin 30033.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Thị Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế