Căn Hộ Sunrise Riverside Tầng 2 Ban Công Rộng Rãi, View đón Gió Mát.

Địa chỉ:

Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển Nhà Bè, , ,

  • Mức giá: 15 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 83 m²
  • Chia sẻ:
Tổng quan
BÁN CĂN HỘ TẦNG 2 SUNRISE RIVERSIDE, HUYỆN NHÀ BÈ
- Diện tích: 83m2.
- Kết cấu: 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm
- Ban công đón sáng và gió tự nhiên, view căn hộ hồ bơi và vườn thoáng mát
- Dự án có thiết kế hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng.
Căn hộ tạo không gian riêng tư và yên tĩnh giúp gia đình có thể thư giãn và tận hưởng không gian thoáng đãng tại đây. Căn hộ nội thất cơ bản, gia chủ tương lai có thể vào ở ngay hoặc có thể bày trí theo ý thích. Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ giúp gia đình có thêm không gian để sinh hoạt chung và cũng đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên.

Dự án Sunrise Riverside gồm 8 tòa tháp cao từ 21 - 25 tầng còn được tận hưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan nhân tạo ở trung tâm với hồ bơi rộng đến 2.000m2, khu thể thao liên hợp (sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) và khuôn viên cây xanh rộng lớn. Đi kèm với đó là những tiện ích nội khu cao cấp đặc trưng của các dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Novaland như nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị, công viên…
 
Mã tin : #30043
Ngày đăng : 28/12/2021
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

 
Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 30043. Thông tin này do Nguyễn Thị Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Sunrise Riverside

Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế