Căn Hộ Sunrise Riverside Tầng Trung, đầy đủ Nội Thất View Thành Phố

Địa chỉ:

Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển Nhà Bè, , ,

  • Mức giá: 13 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 70 m²
  • Chia sẻ:
Tổng quan
BÁN VÀ CHO THUÊ CĂN HỘ TẦNG 14 SUNRISE RIVERSIDE, NHÀ BÈ
- Diện tích: 70.68m2.
- Kết cấu: 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.
- Ban công hướng Tây đón sáng và gió tự nhiên, view thành phố.
- Dự án có thiết kế hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng. Đầy đủ nội thất hiện đại.
Căn hộ tạo không gian riêng tư và yên tĩnh giúp gia đình có thể thư giãn và tận hưởng không gian thoáng đãng tại đây. Căn hộ đầy đủ nội thất, gia chủ tương lai có thể vào ở ngay hoặc có thể bày trí theo ý thích. Lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ giúp gia đình có thêm không gian để sinh hoạt chung và cũng đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên.

Dự án Sunrise Riverside gồm 8 tòa tháp cao từ 21 - 25 tầng còn được tận hưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan nhân tạo ở trung tâm với hồ bơi rộng đến 2.000m2, khu thể thao liên hợp (sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) và khuôn viên cây xanh rộng lớn. Đi kèm với đó là những tiện ích nội khu cao cấp đặc trưng của các dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Novaland như nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị, công viên…
 
Mã tin : #30040
Ngày đăng : 28/12/2021
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Sunrise Riverside Tầng Trung, đầy đủ Nội Thất View Thành Phố" - Mã tin 30040.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Thị Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Huế
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thị Huế