Chỉ 600 Triệu Sở Hữu Ngay đất Trung Tâm Hành Chính

Địa chỉ:

, , ,

  • Mức giá: 1.8 Tỷ
  • Diện tích: 180 m²
  • Chia sẻ:
??? ĐẦU TƯ SINH LỜI CỰC CAO VỚI ĐẤT NỀN TNR ĐĂK ĐOA GIA LAI
⚡Giá chỉ từ 10 triệu/m2– 100% Thổ CưHạ tầng hoàn thiện ĐIỆN ÂM – NƯỚC NGẦMPháp lý: Sổ đỏ từng nền⚡Vị trí: Trần Hưng Đạo – Đăk Đoa – kề TP Pleiku – Gia Lai⚡Thanh toán linh hoạt đến 11 đợt⚡ 70% Hỗ trợ từ ngân hàng thủ tục nhanh chóng__________________________________☑️ DIỆN TÍCH nền : Đa dạng 180 – 210 – Biệt Thự 300m2 và nhiều tiện ích xum quanh.☑️ TIỆN ÍCH: Hội tụ đầy đủ các tiện ích từ Y Tế, Giáo Dục, Hoạt Động Cộng đồng, Siêu thị,...._________________________________✅ CƠ HỘI CHO NHÀ ĐẦU TƯ✅ Giao dịch nhanh chóng – dễ dàng đầu tư ngắn hạn và trung hạn✅ Khả năng tăng giá lên đến hơn 30%.✅ Cam kết giá tốt nhất khu vực Đăk Đoa – Gia Lai? NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ VUI LÒNG
 
Mã tin : #89629
Ngày đăng : 25/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Hải Sơn
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hải Sơn
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Chỉ 600 Triệu Sở Hữu Ngay đất Trung Tâm Hành Chính" - Mã tin 89629.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Hải Sơn đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Gia Lai

Nguyễn Hải Sơn
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Hải Sơn