Chính Chủ Bán đất Căn Góc Ven Biển, Sổ đỏ Thổ Cư 100% đã Quy Hoạch Tại Cát Hải, Phù Cát, Bình Định

Địa chỉ:

đường Tỉnh Lộ 640, Xã Cát Hải, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình định, , ,

  • Mức giá: 950 Triệu
  • Diện tích: 290 m²
  • Chia sẻ:
Chính chủ bán đất căn góc ven biển, sổ đỏ thổ cư 100% đã quy hoạch tại khu phân lô xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Bình Định.

Chuyển nhượng đất phân lô căn góc ven biển nằm trong quần thể khu kinh tế Nhơn Hội, sổ đỏ thổ cư 100%, diện tích 200m2, mặt tiền dài 10m x 20m, xây dựng thoải mái.

Vị trí đất nằm view biển, sát Vunam Eco Resort tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát gần Tỉnh lộ 640 đang mở rộng là khu vực vô cùng tiềm năng, trung tâm của cung đường du lịch biển và du lịch tâm linh. Với rất nhiều dự án lớn tầm cỡ đã và đang được đầu tư xây dựng. Cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện đường ven Biển được mở rộng, hứa hẹn sẽ là một nơi vô cùng đáng sống và kinh doanh phục vụ du lịch rất tuyệt vời.

Vị trí đẹp, căn góc view biển, thích hợp đầu tư kinh doanh, xây nhà yến, phát triển dịch vụ du lịch 4 mùa,...

Sổ đỏ chính chủ, vị trí đẹp, căn GÓC, cơ hội đầu tư tiềm năng, sinh lời cao.
Giá đẹp cho các nhà đầu tư, nhỏ hơn 5 triệu / 1m2.
Đầu tư đơn giản là làm chủ thông tin, chiến thắng sẽ dành cho bạn.
Làm chủ thời cuộc bằng sự nhạy bén, am hiểu tường tận mọi ngõ ngách của sản phẩm, thị trường chính là "Lá bùa cho chiến thắng".
Giấy tờ pháp lý: Giấy CN QSDĐ - Sổ đỏ - Sổ hồng
 
Mã tin : #18874
Ngày đăng : 01/11/2021
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Chính Chủ Bán đất Căn Góc Ven Biển, Sổ đỏ Thổ Cư 100% đã Quy Hoạch Tại Cát Hải, Phù Cát, Bình Định" - Mã tin 18874.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Ngọc Huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cát Hải

Xem thêm các tin đăng khác của Ngọc Huế