Cho Thuê Văn Phòng N03T7 - Rẻ Và đẹp Nhất Khu Đoàn Ngoại Giao, Miễn Phí Làm Việc Ngoài Giờ

Địa chỉ:

đỗ Nhuận Xuân đỉnh, , ,

  • Mức giá: 35 Triệu/Tháng
  • Diện tích: 155 m²
  • Chia sẻ:

Tổ hợp nhà ở thương mại và văn phòng N03T7 tọa lạc tại vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Đỗ Nhuận với tầm view bao trọn Hồ Tây. Dự án đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại khu vực này. 


Được hoàn thành và chính thức đưa vào khai thác năm 2020 do Công Ty CP Đầu Tư Và Quản Lý NETLAND làm chủ đầu tư. Dự án được đầu tư tỉ mỉ, sang trọng với tiêu chuẩn Văn phòng và trang thiết bị hiện đại: Điều hòa Daikin 2 chiều nối gió; Hệ thống đèn Led tấm 60x60; Sảnh lễ tân sang trọng, Vệ sinh sạch sẽ, Bảo vệ 24/24...


Vị trí giao thông thuận tới với mặt tiền đường Đỗ Nhuận. Gần Đại sứ quán Hàn Quốc và Đại Sứ Quán A Rập.
Giá thuê khá rẻ, chỉ từ 10usd/m2/tháng.
Khách thuê có thể được MIỄN PHÍ làm ngoài giờ 100%.
Hiện còn duy nhất diện tích 155 m2 tại tầng 3 có nội thất do Khách hàng thuê trước đó sau khi mở rộng sang diện tích mới và để lại (cập nhật ngày 25/11/2021)


Mọi quan tâm chi tiết xin liên hệ số điện thoại/Zalo: *** hoặc email: huu.luu@netlandgroup.vn


Xin cảm ơn Quý khách!

 
Mã tin : #25923
Ngày đăng : 07/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Huu Luu Mr
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cho Thuê Văn Phòng N03T7 - Rẻ Và đẹp Nhất Khu Đoàn Ngoại Giao, Miễn Phí Làm Việc Ngoài Giờ" - Mã tin 25923.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Huu Luu Mr đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hà Nội

Xem thêm các tin đăng khác của Huu Luu Mr