Chung Cư Phú Tài Residence 2PN 2WC 72m2 Giá Từ Chủ đầu Tư

Địa chỉ:

đường Lê đức Thọ, , ,

  • Mức giá: 30 Triệu/m2
  • Diện tích: 720 m²
  • Chia sẻ:
Rất nhiều khách hàng sau khi tham quan dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn đều chia sẻ cảm xúc: Nếu không đến thì không biết Phú Tài Residence lại là một dự án đẹp, đẳng cấp & chất lượng như thế.

* Phu Tai Residence chinh phục những khách hàng tại Quy Nhơn nhờ vào các yếu tố quan trọng gì?
1. Chủ đầu tư uy tín, với tiềm lực tài chính mạnh nói đi đôi với làm. Thể hiện qua việc tiến độ và chất lượng công trình Hoàn thành đúng cam kết bàn giao cho khách hàng.
2. Giá thành: Chỉ từ 26tr/m² (Theo mặt bằng giá tại TP Quy Nhơn thì rẻ hơn khá nhiều chung cư, Condotel khác, mà chất lượng và tiến độ tại Phú Tài thì lại là số 1).
3. Tiêu chuẩn xây dựng, mật độ xây dựng, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy áp dụng tiêu chuẩn mới nhất của bộ xây dựng ban hành.
4. Không gian sống rộng rãi, thoáng mát với 3 mặt view Biển, 1 mặt view hồ, các căn hộ được thiết kế tối ưu theo tiêu chuẩn để ở 100% phòng đều tiếp xúc trực tiếp với biển.
5. Duy nhất tại Quy Nhơn là dự án có đủ mỗi căn hộ 01 chỗ đỗ ô tô riêng.
Đã và đang bàn giao căn hộ cho khách hàng.

- Chỉ cần thanh toán trước 30% đến nhận nhà, 0% lãi suất 12 tháng.
- Sổ đỏ lâu dài, nhập khẩu Thành Phố Quy Nhơn.
- Anh/Chị quan tâm liên hệ để đặt lịch vào tham quan dự án.
 
Mã tin : #130678
Ngày đăng : 02/12/2022
Loại tin : Bình thường
 
Xem thêm các tin đăng khác của Lê Can
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 130678. Thông tin này do Lê Can đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quy Nhơn

Xem thêm các tin đăng khác của Lê Can