Đất Dự Án Nhơn Hội

Địa chỉ:

Nhơn Hội New City, , ,

  • Mức giá: 40 Triệu
  • Diện tích: 80 m²
  • Chia sẻ:
KÊNH ĐẦU TƯ NÀO “SÁNG GIÁ” HIỆN NAY?

???? Có khá nhiều kênh để nhà đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đâu là kênh đầu tư “sáng giá”?

???? Nhiều người có thói quen trữ VÀNG bởi xem đây là kênh trú ẩn an toàn. Nhưng, thời gian qua, thị trường vàng liên tục “nhảy múa” khó đoán định do tình hình kinh tế, chính trị biến động khiến nhà đầu tư không dám mạo hiểm rót vốn.

???? GỬI TIẾT KIỆM ngân hàng là một lựa chọn thay thế cho vàng vì tính ít rủi ro. Song thực tế, hiện nay mặt bằng lãi suất huy động ở mức khá thấp nên cũng không hấp dẫn.

???? CHỨNG KHOÁN là kênh linh hoạt, có thể mua bán dễ dàng và nhanh chóng. Dù vậy, kênh này đòi hỏi nhà đầu tư phải bỏ nhiều thời gian để theo dõi sát sao tình hình kinh tế chính trị, am hiểu thị trường cũng như đòi hỏi tính kỹ thuật,… thì mới chắc cú.

???? Sau tất cả, BẤT ĐỘNG SẢN vẫn là kênh đầu tư an toàn, sinh lời bền vững và hiệu quả nhất, bởi giá nhà đất thường không giảm mà luôn tăng theo thời gian.

Hội tụ nhiều lợi thế nổi trội, đất nền ven biển sổ đỏ sở hữu lâu dài tại dự án Nhơn Hội New City, bán đảo Phương Mai, TP.Quy Nhơn đang trở thành điểm sáng.

Mang lại lợi ích 3 trong 1 cho các nhà đầu tư: An cư, nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời, Nhơn Hội New City là một trong những dự án được nhà đầu tư săn đón hiện nay.

------------------------
NHƠN HỘI NEW CITY – ĐÔ THỊ VÀNG BÊN VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI
???? Nhà phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi
???? Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
 
Mã tin : #63327
Ngày đăng : 20/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Cao Hạng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Cao Hạng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất Dự Án Nhơn Hội" - Mã tin 63327.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Cao Hạng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nhơn Hội

Nguyễn Cao Hạng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Cao Hạng