Đất Sào View Hồ 1000m2 Sổ Sẵn Bình Phước

Địa chỉ:

Lộc Quang, Lộc Ninh, Bình Phước, Lộc Quang, Lộc Ninh, Bình Phước

  • Mức giá: 260 Triệu
  • Diện tích: 1000 m²
  • Chia sẻ:
🌴Đất view hồ có cảnh quan đẹp, thuận lợi cho các nhà đầu tư khai thác xây khu du lịch sinh thái, làm homestay, biệt thự nghỉ dưỡng.

🏝️ Chỉ 260 triệu - 399 triệu quý A/C sở hữu lô đất 10x100m View Hồ.Đã quy hoạch lên thổ cư.Số lượng có hạng nhắn cho em nhé.

🌳View đẹp: Đây là một điều chắc chắn, những lô đất có view hồ, thác, suối nước trong cảnh quan rất đẹp, thuận lợi cho nhà đầu tư khai thác du lịch, nghỉ dưỡng.

🌳Tính thanh khoản cao: Có sẵn view, cảnh đẹp do đó những lô đất view hồ, giáp suối hay đất đất có thác thường rất được săn đón, những lô đất này được bán đi rất nhanh.

🌳Đầu tư sinh lời cao: Mua những lô đất này bạn có thể nâng cao giá trị cho đất bằng phân lô, lên thổ cư, trồng cây cảnh,... Sau đó bán lại rất tiềm năng. Hơn nữa giá đất Bình Phước tăng rất nhanh, có nguồn tiền nhàn rỗi bạn có thể đầu tư và bán lại với giá cao hơn.
#datviewho,#datnghiduong
 
Mã tin : #142733
Ngày đăng : 30/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
Phạm thế hùng
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm thế hùng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất Sào View Hồ 1000m2 Sổ Sẵn Bình Phước" - Mã tin 142733.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Phạm thế hùng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lộc Quang

Phạm thế hùng
Xem thêm các tin đăng khác của Phạm thế hùng