ĐẤT TRUNG TÂM TP BÀ RỊA, KẾ BÊN KHU TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH NGHÌN TỶ

Địa chỉ:

Cách Mạng Tháng Tám, , ,

  • Mức giá: Thương lượng
  • Diện tích: 90 m²
  • Chia sẻ:
NẾU BẠN MUỐN CÓ CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT Ở NƠI KHÔNG XA SÀI GÒN, GẦN SÂN BAY LONG THÀNH, KẾ BÊN CAO TỐC BIÊN HOÀ VŨNG TÀU, DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC VÀ TRÀN NGẬP TIỆN ÍCH …

???? KHU NHÀ Ở LONG TOÀN - THANH TOÁN NHẸ NHÀNG - AN TÂM SỞ HỮU

Với mức giá hấp dẫn, phương thức thanh toán ưu đãi, Khu nhà ở Long Toàn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư khi quyết định xuống tiền tại trường Bà Rịa - Vũng Tàu.

????Thanh toán nhẹ nhàng????
????Chỉ 1,2 tỷ/nền (50%, đã bao gồm VAT), khu nhà ở Long Toàn thuộc top mức giá hấp dẫn nhưng chất lượng hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu.
????Thanh toán 50% đến khi công chứng, đây là chính sách ưu đãi tốt nhất khu vực giúp nhà đầu tư tối ưu dòng tiền, cân bằng tài chính
????Tặng ngay 5 CHỈ VÀNG, CHIẾT KHẤU 2% khi giao dịch thành công sản phẩm

????An tâm sở hữu:
????Kết nối vượt trội khi nằm ngay lối xuống cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, 2 mặt tiền trung tâm hành chính.
????Liền kề các khu công nghiệp quy mô như KCN Sonadezi, KCN Phú Mỹ, KCN Cái Mép… đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp, mua sắm, giải trí… của hàng trăm nghìn chuyên gia và công nhân đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa, đón đầu xu hướng bất động sản công nghiệp.
????Dự án được quy hoạch bài bản, tiện ích nội khu, ngoại khu phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê.
—-------------------------------------
????????????BOOKING NGAY ĐỂ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM ĐẸP NHẤT, CÙNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN
 
Mã tin : #85910
Ngày đăng : 14/06/2022
Loại tin : Bình thường
 
Hồ Hiệp Linh
Xem thêm các tin đăng khác của Hồ Hiệp Linh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ĐẤT TRUNG TÂM TP BÀ RỊA, KẾ BÊN KHU TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH NGHÌN TỶ" - Mã tin 85910.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Hồ Hiệp Linh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Long Toàn

Hồ Hiệp Linh
Xem thêm các tin đăng khác của Hồ Hiệp Linh