Grand Navience City Dự án đầu Tư Sinh Lời Cao.

Địa chỉ:

Quốc Lộ 1a, Thị Trấn Tam Quan, Tx. Hoài Nhơn, Bình định, , ,

  • Mức giá: 18.4 Triệu/m2
  • Diện tích: 100 m²
  • Chia sẻ:
SIÊU PHẨM BDS - được mong chờ nhất năm 2022 tại BÌNH ĐỊNH Một trong những dự án được chú trọng đầu tư bậc nhất khu vực, nổi bật với:
Với quy mô 34 Ha
Là khu đô thị thương mại dịch vụ du lịch đầu tiên của Tx.Hoài Nhơn được chính quyền nhà nước quan tâm và cấp phép xây dựng ĐẶC BIỆT - DỰ ÁN VỚI QUY HOẠCH 100% ĐIỆN ÂM Được quy hoạch hiện đại, nổi bật với những tiện ích đầy đủ..
️ Vị trí kim cương dự án thuận tiện nằm ngay tuyến đường huyết mạch giữa 2 trục huyết mạch QL1A & 33m - 20,5m, sát biển,…
️ Liền kề các tiện ích hiện hữu, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu an cư toàn diện trong bán kính ~3km: UBND Phường, Trường THPT, Trường Mầm Non, Cảng Cá, Cụm KCN, Bệnh Viện, Bãi biển,....
Giải pháp đầu tư sinh lời kép cho nhà đầu tư thông minh.
- Nơi An Cư Lý Tưởng - Nâng Tâm Giá Trị.
 
Mã tin : #131773
Ngày đăng : 12/12/2022
Loại tin : Bình thường
 
ngocphuongnavi
Xem thêm các tin đăng khác của ngocphuongnavi
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Grand Navience City Dự án đầu Tư Sinh Lời Cao." - Mã tin 131773.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do ngocphuongnavi đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tam Quan

ngocphuongnavi
Xem thêm các tin đăng khác của ngocphuongnavi