GREEN DRAGON CITY CẨM PHẢ - CƠ HỘI VÀNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Địa chỉ:

Quảng Ninh, , ,

  • Mức giá: 14 Tỷ
  • Diện tích: 320 m²
  • Chia sẻ:
• Tên dự án: Green Dragon City (Khu đô thị Du lịch Dịch vụ Bái Tử Long 1)
• Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư phát triển Công nghiệp TTP
• Vị trí: Thuộc địa phận 3 phường: Cẩm Trung – Cẩm Thành – Cẩm Bình
• Đơn vị thiết kế: Kume Sekkei – Đơn vị thiết kế quy hoạch, kiến trúc hàng đầu Nhật Bản
• Hình thức sở hữu: Sổ đỏ trao tay
- Vị Trí kim cương ven vịnh di sản Bái Tử Long: Green Dragon City có quy mô 99,2 ha tọa lạc tại 3 phường trung tâm của thành phố (Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình), nằm trải dài gần 3km ven vịnh Bái Tử Long. Green Dragon City hội tụ đầy đủ tinh hoa, kết nối con người với thiên nhiên trong lành, cùng không gian sống hoàn hảo kiến tạo giá trị sống thượng lưu cho người Cẩm Phả.
- Tiện ích đẳng cấp: Dự án Green Dragon City hội tụ đầy đủ các tiện ích thương mại đẳng cấp như: Khách sạn 5 sao; Bể bơi ngoài trời; Trung tâm thương mại; Khu spa và massage trị liệu; Khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone); Trường học quốc tế liên cấp; Bãi đỗ xe; Công viên cây xanh; Bãi tắm riêng và những dãy biệt thự san sát hướng biển đẹp như một bức tranh. Các tiện ích này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách và cư dân những trải nghiệm độc đáo, khó quên giữa thành phố mỏ xinh đẹp.
- Pháp lý minh bạch, tiềm năng đầu tư vượt trội: Ngoài những yếu tố đắt giá về vị trí, không gian sống, Green Dragon City Cẩm Phả còn đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, đất nền được cấp sổ đỏ lâu dài, có tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao. Do đó, không có gì khó hiểu khi các lô đất nền shophouse tại Green Dragon City được nhà đầu tư săn đón. Các lô shophouse mặt biển này có diện tích đa dạng từ 108 - 349,8 m2, vừa thuận lợi để kinh doanh buôn bán, vừa phù hợp làm homestay nghỉ dưỡng, đồng thời gia tăng giá trị theo thời gian.
- Đa dạng phân khúc đầu tư: Đất nền - Shophouse - Biệt Thự.
- Chiết khấu lên tới 14,5%
- HTLS: 24 tháng
==================
- Green Dragon City Cẩm Phả: kênh đầu tư an toàn - tiềm năng tăng giá hiện hữu - đầu tư chắc thắng.
Liên hệ Mr.Đỉnh để được tư vấn chi tiết
 
Mã tin : #38178
Ngày đăng : 10/02/2022
Loại tin : Bình thường
 
BĐS Nghỉ Dưỡng
Xem thêm các tin đăng khác của BĐS Nghỉ Dưỡng
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 38178. Thông tin này do BĐS Nghỉ Dưỡng đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Kiên Giang

BĐS Nghỉ Dưỡng
Xem thêm các tin đăng khác của BĐS Nghỉ Dưỡng