KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH LƯU TRÚ QUỐC TẾ REGAL LEGEND

Địa chỉ:

Khu đô Thị Du Lịch Quốc Tế Regal Legend - đường Võ Nguyên Giáp - Bán đảo Bảo Ninh - Tp. đồng Hới - Quảng Bình, , ,

  • Mức giá: 55 Triệu/m2
  • Diện tích: 30 m²
  • Chia sẻ:
REGAL LEGEND – ĐỘNG LỰC ĐƯA QUẢNG BÌNH CẤT CÁNH
Không đơn thuần là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, Regal Legend còn đại diện cho khát vọng của Đất Xanh Miền Trung về một đại dự án đủ tầm vóc đưa du lịch Quảng Bình chuyển mình ngoạn mục với sứ mệnh điểm đến toàn cầu. Với chuỗi sự kiện giải trí sôi động suốt ngày đêm, tổ hợp sản phẩm thời thượng cùng hệ sinh thái hơn 500 tiện ích đẳng cấp, Regal Legend xứng danh một kinh đô giải trí, một điểm đến trọn trải nghiệm, sống thượng lưu.
Những dòng sản phẩm độc bản, không hề trùng lặp của Regal Legend đã nhanh chóng được giới mộ điệu săn đón và lấp đầy booking ngay từ khi chưa chính thức ra mắt. Sắp tới đây, tại phân khu cao tầng của dự án, chung cư đẳng cấp 6 sao quốc tế lần đầu tiên được xây dựng ở Quảng Bình, kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản.
♻️ REGAL LEGEND – QUẦN THỂ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ:
+ Tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Hới, mặt tiền đại lộ biển Võ Nguyên Giáp
+ Quy mô choáng ngợp với diện tích 21 ha, 4 toà tháp 30-39 tầng gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao quốc tế, 2.600 căn hộ hạng sang, 78 căn villa độc bản, 270 boutique hotels cao cấp
+ Được chắp bút bởi các đơn vị tư vấn và thiết kế lừng danh thế giới
+ Hệ vật liệu nhập khẩu cao cấp, đến từ những thương hiệu hàng đầu quốc tế
 
Mã tin : #131034
Ngày đăng : 05/12/2022
Loại tin : Bình thường
 
Đinh Công Tuấn
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Công Tuấn
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 131034. Thông tin này do Đinh Công Tuấn đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quảng Bình

Đinh Công Tuấn
Xem thêm các tin đăng khác của Đinh Công Tuấn