????Lào Cai - Trung Tâm Kinh Tế, Văn Hóa, Chính Trị Của Khu Vực Tây Bắc đã Lọt Top đầu Trong Bảng Xếp Hạng 14 Tỉnh Trung Du, Miền Núi Phía Bắc.

Địa chỉ:

Hoàng Liên Cốc Lếu, , ,

  • Mức giá: 6 Triệu
  • Diện tích: 107 m²
  • Chia sẻ:


"???????????????????????????????????? ????????̛̉???? ????????????̂̉????" đang trở thành điểm sáng hấp dẫn giới đầu tư trong thời gian gần đây

Lào Cai - Trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực Tây Bắc đã lọt top đầu trong bảng xếp hạng 14 tỉnh Trung du, miền núi phía Bắc.

Ngoài vị trí vùng chiến lược, Lào Cai còn sở hữu những địa điểm du lịch nổi tiếng như Sapa, Y Tý, Bắc Hà, thành phố Lào Cai ngày càng hấp dẫn du khách trong nước và ngoài nước.

Sở hữu sức bật kinh tế ấn tượng, Lào Cai đã nhanh chóng trở thành miền đất hứa của các chủ đầu tư bất động sản.

--------------------
Bắt nhịp cùng với xu hướng đó, CIC Luxury Hoàng Liên nổi lên cũng là một dự án đầu tư thu hút nhiều chú ý tại TP Lào Cai.

Là sản phẩm điển hình đại diện cho những dự án shophouse cửa khẩu hội tụ đầy đủ các yếu tố để đầu tư an toàn - chắc thắng:

- Nằm trên 254 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu - Khu đất đắc địa còn lại trên đường Hoàng Liên - Lê Quý Đôn.

- Nằm trong tuyến hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh => Là cầu nối quan trọng giao thông liên vùng, đồng thời tạo động lực thúc đẩy phát triển thương mại giữa các nước Đông Nam Á - Việt Nam với vùng Tây Nam Trung Quốc.

- Bên cạnh đó, việc xây dựng dự án Cao tốc Lào Cai - Sa Pa và cầu Móng Sến nằm trong tuyến Hà Nội - Lào Cai kéo dài, giúp rút ngắn thời gian kết nối các trung tâm du lịch, kinh tế.

=>Đặc biệt, nhờ 2 hạ tầng giao thông này, từ CIC Luxury Lào Cai đến sân bay Sapa và thị trấn Sapa chỉ mất chưa đến 30 phút.

Đối với CIC Luxury Lào Cai, những lợi thế đặc biệt về vị trí, cao tốc, hạ tầng được đầu tư mạnh đã góp phần không nhỏ thúc đẩy khả năng tăng giá trị bền vững trong tương lai gần cho các chủ nhân đón đầu.

============
CIC LUXURY HOÀNG LIÊN
Địa chỉ: 254 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai
 
Mã tin : #72531
Ngày đăng : 04/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Đức Hiếu Lào Cai
Xem thêm các tin đăng khác của Đức Hiếu Lào Cai
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 72531. Thông tin này do Đức Hiếu Lào Cai đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Lào Cai

Đức Hiếu Lào Cai
Xem thêm các tin đăng khác của Đức Hiếu Lào Cai