Liên Hệ Sở Hữu Ngay Lô đất Đẹp, Mặt Tiến Qh27 M2 Điện Bàn Giá 1ty

Địa chỉ:

đường 10, Vĩnh điện, Quảng Nam, , Điện Bàn, Quảng Nam

  • Mức giá: 1 Tỷ
  • Diện tích: 208 m²
  • Chia sẻ:
1. Vị trí:Tọa lạc trên trục đường chính B13 – Kỳ Lam, giáp ranh giữa  Thị Trấn Vĩnh Điện – Điện Bàn và Thị Trấn Ái Nghĩa – Đại Lộc, Kết nối 3 xã Gò Nổi Với Vĩnh Điện , với vị thế chiến lược này Chủ sở hữu mảnh đất này có thể vừa ở vừa kinh doanh buôn bán, Mua chờ thời cơ hoặc cũng có thể cho thuê lấy thu nhập thủ động2. Tiện ích:Không chỉ được các nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí đắc địa,  Mặt Tiền B13 còn sở hữu không gian sống tuyệt vời phục vụ các nhu cầu cuộc sống hằng ngày. gia đình trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, an toàn cùng sự thư thái, hạnh phúc viên mãn.
- Cách bến xe phía Bắc Quảng Nam 1,5km.- Ngay cạnh Trường Tiểu Học Ngô Quyền , Chợ Kỳ Lam- Cách bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức 3km.- Kết nối hoàn hảo trục TL 609 Thông Thương với các trung tâm lơn vùng lân cận và phụ cận 3. Cơ sở hạ tầng:- Đường mặt tiền chính cách TL609 chỉ 300 m- Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh.- Nguồn nước được lấy từ thủy cục.4. Thông tin sản phẩm.Diện tích: 208m2.Đường QH 27mHướng: Đông Nam.Giá: Chưa tới 1 tỷ 100tr.Ngân hàng hỗ trợ vay 60% trên giá trị sản phẩm.Đừng chờ đợi để mua đất, mà hãy mua đất rồi chờ đợi.LH: …………………….( Hà )
 
Mã tin : #141833
Ngày đăng : 22/03/2023
Loại tin : Bình thường
 
trần thị huế
Xem thêm các tin đăng khác của trần thị huế
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Liên Hệ Sở Hữu Ngay Lô đất Đẹp, Mặt Tiến Qh27 M2 Điện Bàn Giá 1ty" - Mã tin 141833.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do trần thị huế đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Điện Bàn

trần thị huế
Xem thêm các tin đăng khác của trần thị huế