SIÊU PHẨM 15 ĐẤT NỀN THƯƠNG MẠI MẶT TIỀN QL 51 TÂN HẢI BR-VT

Địa chỉ:

Xã Tân Hải Thị Xã Phú Mỹ Brvt, , ,

  • Mức giá: 5,4 Tỷ
  • Diện tích: 1850 m²
  • Chia sẻ:
VỊ TRÍ ĐỘC TÔN - NÂNG TẦM THẾ VỊ

????Được ví như VIÊN NGỌC SÁNG của thành phố cảng Phú Mỹ, Ario 15 Nền khiến cho nhiều người phải “choáng ngợp” khi sở hữu những cái “nhất” mà ít dự án trong khu vực có được.

Trong đó, phải kể đến vị trí chính là lợi thế hàng đầu giúp Ario tỏa sáng trên thị trường BĐS phía Nam:

????Nằm trên cung đường đắt giá số 1 Phú Mỹ, Ario 15 Nền sở hữu 3 mặt tiền trên đường QL51.
????Nằm sát khu trung tâm cảng Cái Mép – Thị Vải một trong 19 cảng biển lớn nhất thế giới trong tương lai có cơ hội sánh với các cảng biển lớn như HongKong, Busan, Thượng Hải, Singapore…
????15 Nền thuộc khu vực vệ tinh của sân bay quốc tế Long Thành bởi vậy việc di chuyển từ Phú Mỹ đi các tỉnh lận cận hay các quốc gia khác cũng không còn là rào cản lớn nữa.
✅Sở hữu liên kết vùng thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm về kinh tế - xã hội của khu vực như TTTM , Coopmart, trường học các cấp, hệ thống bệnh viện, khu vực chợ, ẩm thực….
☄️CHƯA DỪNG LẠI ở đó, hạ tầng giao thông khu vực được đầu tư bài bản cũng chính là lợi thế “cộng hưởng” cho vị thế của 15 Nền trên thị trường.
-------------------------------
TÂM ĐIỂM THÀNH PHỐ CẢNG
Diện tích từ 185- 262m2
Giá 30.5tr/m2
 
 
Mã tin : #65929
Ngày đăng : 26/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Võ Lâm Thanh Tâm
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Lâm Thanh Tâm
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 65929. Thông tin này do Võ Lâm Thanh Tâm đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Tân Hải

Võ Lâm Thanh Tâm
Xem thêm các tin đăng khác của Võ Lâm Thanh Tâm