TIẾN ĐỘ THI CÔNG PHÂN KHU LA DIVA - THE SHOW QUẢNG BÌNH CDT:***

Địa chỉ:

Hải Ninh, , ,

  • Mức giá: 3.8 Tỷ
  • Diện tích: 90 m²
  • Chia sẻ:
Phân khu La Diva Quang Binh vẫn đang gấp rút triển khai xây dựng đúng kế hoạch và sẽ chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 4/2022.
Từ khi dịch Covid-19 xảy ra, thị trường bất động sản Việt Nam đã hứng chịu hàng loạt khó khăn, thiệt hại nghiêm trọng: sức khỏe nhân công giảm sút, giá vật liệu xây dựng leo thang, hoạt động bán hàng ngưng trệ... Thị trường khó khăn, dự án chậm trễ trong bàn giao là những nỗi lo của không ít các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, cũng giống như “lửa thử vàng”, khó khăn sẽ lộ diện những sản phẩm dự án chất lượng, điển hình là Phân khu La Diva – dự án The Show Quang Binh do Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND đầu tư và phát triển luôn đảm bảo tiến độ xây dựng, khẳng định niềm tin với khách hàng. Phân khu La Diva Quang Binh sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 4/2022 theo đúng kế hoạch.
Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng với quy mô lớn gần 2000 ha với đường bờ biển dài 5km đẹp nhất miền Trung, tiếp giáp “đường ven biển Quảng Bình” trị giá 2.197 tỷ, Phân khu La Diva hiện nay đang là viên kim cương vô cùng sáng giá tại vùng đất biển Hải Ninh - Quảng Bình.
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án The Show Quang Binh vẫn được xây dựng theo đúng tiến độ đề ra với các hạng mục: cổng chính dự án, quảng trường biển, tuyến đường trục chính Ocean Avenue, sân khấu nghệ thuật, hồ cảnh quan, đài phun nước biểu tượng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông M&E (cơ khí và điện),… được triển khai đồng bộ.
Theo kế hoạch, phân khu La Diva Quang Binh sẽ được xây dựng với quy mô lên đến 248 căn shophouse liền kề và shop villa phiên bản giới hạn. Khu vực này cũng được ví như viên kim cương quý của toàn bộ dự án vì hưởng trọn vẹn các tiện ích nội ngoại khu cùng kiến trúc xếp tầng độc đáo tạo nên hiệu ứng thị giác 360 độ.
Bên cạnh đó, Phân khu La Diva nằm trong dự án The Show Quang Binh với vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ giao thông huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển bằng mọi loại hình: đường bộ, đường sắt, đường hàng không,…Du khách có thể dễ dàng ghé thăm quần thể danh lam thắng cảnh và di sản nổi tiếng: động Phong Nha, hang Sơn Đoòng, sông Chày, hang Én, cồn cát Quang Phú,…
MIDLAND sẽ bắt tay với đơn vị quản lý và vận hành quốc tế 5 sao hàng đầu thế giới, đảm bảo yêu cầu khắt khe về thiết kế, tiện nghi, nội thất, các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao,… định hình phân khu La Diva trở thành một không gian sống lý tưởng và có giá trị nhất Quảng Bình. Tiêu chí xây dựng phân khu là tôn trọng tối đa thiên nhiên và chỉ dưới 10% mật độ xây dựng.
Khách hàng sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn với hơn 100 tiện ích chuẩn quốc tế. Điển hình là tổ hợp 10 sân Golflinks (hệ thống sân Golf dưới dạng link quy mô kết nối đầu tiên tại Việt Nam), đấu trường thương mại sôi động bậc nhất Quảng Bình, công viên cát, lễ hội nghệ thuật, bể bơi vô cực, quảng trường biển…
Các sản phẩm Phân khu La Diva Quang Binh chỉ từ 3,x tỷ/ căn đã bao gồm xây thô và hoàn thiện mặt ngoài từ 2 tầng - 8 tầng. Đồng thời, MIDLAND cũng xây dựng đa dạng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư vào dự án như tặng ngay 5% cho 30 khách hàng đặt cọc dự án đầu tiên, tổng chiết khấu lên đến 15%, chiết khấu ngay từ 2 - 4 % cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên, thanh toán đợt 1 chỉ 10%.
Tới thời điểm hiện tại, Phân khu La Diva Quang Binh vẫn đang được xây dựng đúng tiến độ, hứa hẹn sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao tại Quảng Bình trong tương lai và đem đến cơ hội sinh lời cao cho nhà đầu tư.
 
 
Mã tin : #54561
Ngày đăng : 01/04/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Quốc Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quốc Dũng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "TIẾN ĐỘ THI CÔNG PHÂN KHU LA DIVA - THE SHOW QUẢNG BÌNH CDT:***" - Mã tin 54561.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần Quốc Dũng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Quảng Bình

Trần Quốc Dũng
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quốc Dũng