Tôi Cần Ra Căn Condotel Tại đảo Ngọc Thành Phố Phú Quốc

Địa chỉ:

Phú Quốc, , ,

  • Mức giá: 3.9 Tỷ
  • Diện tích: 40 m²
  • Chia sẻ:
𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐄𝐀𝐂𝐇 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐏𝐇𝐔́ 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂
💯TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO - ĐẲNG CẤP 5 SAO 👑
👍Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp của thượng lưu, 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 Phú Quốc đã kiến tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mở ra ngàn trải nghiệm đỉnh cao
🌈🌈 Thiên đường ẩm thực đa quốc gia
Không cần lo lắng “hôm nay ăn gì”, hệ thống nhà hàng sang trọng ẩm thực Á Âu tại 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 sẽ mang đến những món ăn tinh hoa, hấp dẫn và ngon nhất từ món ngon địa phương đến các ẩm thực nước bạn.
💦💦 Hồ bơi vô cực trên cao
Sẽ là những buổi chiều thật “chill” nếu bạn lựa chọn hồ bơi vô cực để ngắm hoàng hôn. Nhẹ nhàng thả mình vào dòng nước trong mát. Yên bình ngắm cảnh vật xung quanh. Đó mới chính là hưởng thụ.
🎤🎤 “Cháy” hết mình cùng âm nhạc
Và khi đêm buông xuống, âm nhạc sẽ trổi dậy. Sky Bar trên cao sẽ là nơi bạn có thể “đu đưa” cùng bạn bè. Nhâm ly chút cocktail, nhún nhảy theo giai điệu và hết mình với kỳ nghỉ của mình thôi nào!
💯💯Mọi trải nghiệm sẽ là bất tận khi bạn đến với 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 Phú Quốc (Được vận hành bởi Best Western Hotels & Resorts). Mảnh ghép nghỉ dưỡng hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.
🥰🥰 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 Phú Quốc đã hoàn thiện hơn 98% sẵn sàng đưa vào hoạt động. Đầu tư ngay hôm nay, khách hàng nhận liền lợi nhuận.
👉👉𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 Phú Quốc: Đầu tư chắc thắng trên trục đường tỷ đô
-----------------------
#richardreal #longbeachresort #phuquoc #cohoidautu #longbeachgroup #longbeachresortphuquoc
 
Mã tin : #103351
Ngày đăng : 06/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
nguyễn nhật phi
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn nhật phi
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Tôi Cần Ra Căn Condotel Tại đảo Ngọc Thành Phố Phú Quốc" - Mã tin 103351.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do nguyễn nhật phi đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Kiên Giang

nguyễn nhật phi
Xem thêm các tin đăng khác của nguyễn nhật phi