Bán Nhà Chu Huy Mân - Long Biên - KINH DOANH,THANG MÁY ĐỨC - 58m2x6T - MT4.3m - 12.5 Tỷ

Địa chỉ:

Chu Huy Mân Long Biên, , ,

  • Mức giá: 12.5 Tỷ
  • Diện tích: 58 m²
  • Chia sẻ:
Bán Nhà Chu Huy Mân - Long Biên - KINH DOANH,THANG MÁY ĐỨC - 58m2x6T - MT4.3m - 12.5 tỷ
ĐẮT XẮT RA MIẾNG - KINH DOANH VĂN PHÒNG- KHU VỰC PHÁT TRIỂN CỰC NHANH  - NỘI THẤT SIÊU XỊN SÒ TOÀN BỘ NHẬP KHẨU - THANG MÁY CHLB ĐỨC- TIỆN ÍCH VÔ ĐỐI.
**Mô tả :
+ Nhà thiết kế 6 tầng mới cao vời vợi hiện diện trên mặt phố Chu Huy Mân, chủ tự xây cực kỳ chắc chắn, tâm huyết, khách hàng mua về ở và kinh doanh luôn.
+ Thiết kế thông sàn, vệ sinh, thang bộ, thang máy ở cuối, vô cùng thuận lợi cho nhu cầu, kinh doanh và làm văn phòng Công ty.
+ Vị trí đẹp, thuận lợi di chuyển đi đâu cũng tiện, là hàng xóm của Khu đô thị Vinhomes riverside, sân Golf Long Biên, Aeon mall Long Biên...chỉ thế thôi đã nói lên được vị trí của căn nhà tốt như thế nào rồi.
+ Nội thất siêu đẹp, siêu sang, xịn sò, nhập khẩu, khách vào xem không muốn ra khỏi nhà vì bị lạc trong mê cung, chủ nhà chia sẻ riêng tiền xây và nội thất đã mất gần 5 tỷ rồi, ngoài ra hệ thống Điều hòa âm trần đẳng cấp ít nhà dám chơi trội...Thang máy nhập khẩu CHLB Đức chắc chắn, bề bỉ, an toàn cực cao.
+ Nhà có đơn vị đến làm việc trả 500 triệu/ năm.
+ Sổ đỏ hoa hậu chính chủ sẵn sàng giao dịch.
+ Chuyên mua bán nhà đất, vui lòng liên hệ : TRẦN QUYẾT BĐS LONG BIÊN, điện thoại/ Zalo.
 
Mã tin : #114955
Ngày đăng : 24/09/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Quyết
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quyết
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán Nhà Chu Huy Mân - Long Biên - KINH DOANH,THANG MÁY ĐỨC - 58m2x6T - MT4.3m - 12.5 Tỷ" - Mã tin 114955.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần Quyết đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Long Biên

Trần Quyết
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quyết