CHỈ CẦN 2,5TỶ - SỞ HỮU CĂN HỘ 2PN DỰ ÁN HT PEARL DĨ AN – CHIẾT KHẤU ĐẾN 180 TRIỆU

Địa chỉ:

Nguyễn Bĩnh Khiêm, đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 2.5 Tỷ
  • Diện tích: 700 m²
  • Chia sẻ:
⛩ HT PEARL - TUYỆT TÁC CĂN HỘ CHUẨN NHẬT TÂM ĐIỂM 5 THÀNH PHỐ LỚN ⛩
HT Pearl căn hộ sở hữu vị trí tâm điểm giao thương nổi bật nhất Khu Đông, đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm kiếm bởi những yếu tố độc nhất:
💮 HT Pearl tuyệt tác căn hộ tâm điểm 5 thành phố 💮
Tọa lạc tại trung tâm đô thị sáng tạo khu Đông, HT Pearl khơi nguồn vượng khí khi là tâm điểm của 5 thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: Tp. HCM, Tp Thủ Đức, Tp. Biên Hòa, Tp. Dĩ An và Tp. Thuận An.
Đây là 5 trung tâm kinh tế, dịch vụ và công nghiệp hiện đại đứng đầu cả nước. 5 thành phố tạo thành liên kết kim cương giúp HT Pearl trở thành siêu phẩm đầu tư – an cư được săn đón.
🎐 Căn hộ 4 AN – 0 RỦI RO lần đầu được ra mắt 🎐
An toàn: pháp lý dự án an toàn tuyệt đối, gần như tốt nhất thị trường, rủi ro là điều “không thể” tại HT Pearl.
An Tâm về tiến độ xây dựng dự án, đặc biệt đầu tư không lo âu cùng chính sách thanh toán thông minh: thanh toán 9% kí hợp đồng mua bán.
Sống An cư cùng hệ thống +30 tiện đỉnh cao hòa hợp trong thiết kế sang trọng và tinh tế.
Tận hưởng An yên cùng tầm nhìn 360 độ đến 5 thành phố, nhưng vẫn đảm bảo được “vùng đệm xanh” đắt giá, ngăn cách dự án khỏi những ô nhiễm, tiếng ồn.
🎎 Căn hộ chuẩn Nhật tầm nhìn đắt giá nhất khu Đông 🎎
HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá khi không chỉ mở ra tầm nhìn “city view” hút mắt hướng về tòa nhà Landmark 81 - biểu tượng của sự hiện đại phồn thịnh, mà còn đem đến cho gia chủ trải nghiệm tầm nhìn thiên nhiên trong trẻo mỗi sớm mai với tầm nhìn 5 hồ tự nhiên cùng núi Châu Thới.
💵 Sở hữu ngay chỉ với 250 triệu 💵
Thấu hiểu nỗi âu lo về tài chính, HT-Pearl hợp tác cùng ngân hàng áp dụng chính sách hỗ trợ đầu tư, an cư hấp dẫn. Thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký Hợp đồng mua bán thì nay khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu. Những đợt thanh toán tiếp theo khách hàng chỉ cần chi trả chỉ từ 1,5%/đợt.
 
Mã tin : #110057
Ngày đăng : 25/08/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
phan đoan khang
Xem thêm các tin đăng khác của phan đoan khang
Quý vị đang xem nội dung tin rao "CHỈ CẦN 2,5TỶ - SỞ HỮU CĂN HỘ 2PN DỰ ÁN HT PEARL DĨ AN – CHIẾT KHẤU ĐẾN 180 TRIỆU" - Mã tin 110057.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do phan đoan khang đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng HT Pearl

phan đoan khang
Xem thêm các tin đăng khác của phan đoan khang