Cần Bán Nhà 4 Tầng Sổ đỏ CHÍNH CHỦ, Nhà Dân Xây ở Phố Bạch Đằng Quận Hoàn Kiếm. Giá: 7.5 Tỷ.

Địa chỉ:

Bạch đằng Chương Dương độ, , ,

  • Mức giá: 7.5 Tỷ
  • Diện tích: 35 m²
  • Chia sẻ:
Nhà thuộc khu phân lô quân đội, ngõ rộng to ô tô vào nhà, cách mặt phố 10m, ngõ thẳng tắp. Khu dân trí cao, hàng xóm toàn cán bộ công chức về hưu yên tĩnh. Ngõ có cổng riêng cực an toàn. Từ nhà ra Hồ Gươm chỉ 3p đi xe máy gần các bệnh viện trung ương. Điểm cực trung tâm thành phố.
+ Diện tích: Trong sổ 33m. Diện tích xây dựng 35m. Sổ vuông vắn không lỗi phong thuỷ, mặt tiền 3,3m.
+ Nhà 4 tầng, có giếng trời nên rất thoáng sáng. Thiết kế cầu thang xương cá sang trọng tạo điểm nhấn cho cả căn nhà. Công năng sử dụng trong nhà cực nhiều tiện ích, nhiều phòng. Phòng nào cũng có cửa sổ to đón ánh nắng và ánh sáng cực thoáng. Trong nhà đã có 5 điều hoà, 2 nóng lạnh, bếp từ, hút mùi cao cấp. 
 Tầng 1: Để xe, phòng ăn, vệ sinh.
Tầng 2: Phòng khách, phòng ngủ, vệ sinh.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, vệ sinh.
Tầng 4: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 sân phơi.
GIÁ BÁN: 7,5 tỷ (có thương lượng)
Liên hệ: Mr. Tùng - .
 
Mã tin : #103223
Ngày đăng : 14/09/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Thanh Tùng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thanh Tùng
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần Bán Nhà 4 Tầng Sổ đỏ CHÍNH CHỦ, Nhà Dân Xây ở Phố Bạch Đằng Quận Hoàn Kiếm. Giá: 7.5 Tỷ." - Mã tin 103223.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Thanh Tùng đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Hoàn Kiếm

Nguyễn Thanh Tùng
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Thanh Tùng