Căn Hộ Cao Cấp TECCO FELICE HOMES Với Nhiều ưu đãi, Giá Tốt, Nhà đẹp, Tiên Nghi

Địa chỉ:

Lê Thị Trung, An Phú, Thuận An, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 25 Triệu/m2
  • Diện tích: 47 m²
  • Chia sẻ:
☘ Tecco Felice Homes - căn hộ liền kề Vòng Xoay An Phú vừa công bố thêm 1 ngân hàng cho vay mua căn hộ tại dự án này mà không cần chứng minh thu nhập trong tình hình giá BĐS ngày một tăng cao ????
☘ Tecco Felice Homes có 1 tầng hầm, 22 tầng nổi, cung cấp ra thị trường hơn 800 căn hộ - mức giá chỉ từ 1,29 tỷ/căn 2PN, với hàng loạt tiện ích nội khu: SkyPark 360*, hồ bơi, shophouse, siêu thị...
???? Hiện dự án đang được hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ từ các ngân hàng BIDV, TP Bank, Vietinbank. Với chính sách vay không cần chứng minh thu nhập thì mức hỗ trợ lên đến 60% giá trị căn hộ.
Chỉ từ 1tỷ3 đã sở hữu được căn hộ cao cấp đầy tiện nghi
 
Mã tin : #62164
Ngày đăng : 05/07/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Sơn Thị Thi Đa
Xem thêm các tin đăng khác của Sơn Thị Thi Đa
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Cao Cấp TECCO FELICE HOMES Với Nhiều ưu đãi, Giá Tốt, Nhà đẹp, Tiên Nghi" - Mã tin 62164.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Sơn Thị Thi Đa đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Tecco Felice Homes

Sơn Thị Thi Đa
Xem thêm các tin đăng khác của Sơn Thị Thi Đa