Căn Hộ Cao Cấp Tại Vinhomes Smartcity - GS1 The Miami - Cửa Ngõ Phía Tây Thành Phố Hà Nội - 2PN+1

Địa chỉ:

Tây Mỗ – đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, , ,

  • Mức giá: 3,294 Tỷ
  • Diện tích: 69.6 m²
  • Chia sẻ:
Tòa GS1 Vinhomes Smart City xây dựng nên một thành phố Miami đậm chất Mỹ ngay giữa lòng thủ đô với chuỗi tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.
Căn hộ thuộc phân khu The Miami Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt giá, mang lại lợi thế tuyệt đối về tiện ích kết nối cũng như hệ thống tiện ích nội, ngoại khu ấn tượng.
- Tòa căn hộ có vị trí liên kết hoàn hảo với những địa điểm quan trọng ở phía Tây Hà Nội như Big C Thăng Long, khu vực Láng – Hòa Lạc hay Trung tâm Hội nghị quốc gia,… sở hữu ưu thế này ởi nơi đây kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn tại lối vào số 4 khu đô thị.
- Không chỉ có vậy, cư dân chắc chắn sẽ được sống một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện nghi nhờ vị trí kế khu The Sapphire 2 – thiên đường các dịch vụ mua sắm- ẩm thực – giải trí bậc nhất Vinhomes Smart City.
- Đặc biệt hơn, căn hộ GS1 nằm trên giao điểm của 3 tuyến Metro 5,6,7 – nơi được mệnh danh là tam giác vàng với kết nối vùng mạnh mẽ cùng khả năng phát triển và tiềm năng sinh lời lớn.
- Đề cao sự hiện đại, tính thông minh của căn hộ GS1, các kiến trúc sư thiết kế 100% căn hộ tại đây đều có mặt thoáng lớn cùng tầm view mở, giúp cư dân thu trọn cảnh quan tuyệt vời của Smart City vào trong tầm mắt. Đặc biệt, không gian căn hộ được thiết kế và bài trí tối ưu diện tích và công năng sử dụng, mang lại cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.
- Không gian nhiệt đới cuốn hút.
- Náo nhiệt và sôi động với chuỗi tiện ích ấn tượng.
 
Mã tin : #102594
Ngày đăng : 05/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Lan Anh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Lan Anh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Căn Hộ Cao Cấp Tại Vinhomes Smartcity - GS1 The Miami - Cửa Ngõ Phía Tây Thành Phố Hà Nội - 2PN+1" - Mã tin 102594.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Lan Anh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Nam Từ Liêm

Nguyễn Lan Anh
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Lan Anh