Đầu Tư Sinh Lời Khủng Với Lô đất Vinhomes Hưng Yên. Một Trong Những Dự án Mua 1 Lời X4

Địa chỉ:

Xã Nghĩa Trụ,văn Giang,hưng Yên, , ,

  • Mức giá: 8 Tỷ
  • Diện tích: 2000 m²
  • Chia sẻ:
VinHome Hưng Yên là siêu dự án Vingroup sẽ ra mắt thị trường đầu năm 2022 tại Văn Giang, Hưng Yên. Đây là dự án đổi hạ tầng của Vingroup, có tổng diện tích 457,92 ha (trong đó có 1,29 ha là đất xóm làng hiện hữu) với quy mô 65.000 người.

Khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô 18,1ha sẽ là một trong những tiện ích lớn nhất tại Khu đô thị Vinhomes Dream City.
Khu đô thị Vin Hưng Yên sẽ là dự án thấp tầng lớn nhất của Vinhomes.

Tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm chiếm đa số trong dự án là liền kề. Bên cạnh đó, Vin Hưng Yên cũng có đầy đủ các sản phẩm: 24 tòa cao tầng với chiều cao 27 tầng, shophouse, liền kề và khu VIP đảo biệt thự đơn lập giữa hồ.
Từ dự án Vinhomes Dream City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối tới các dự án và địa điểm tiện ích nổi bật quanh vùng như:
Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
Khu đô thị Eco Park, khu đô thị Đặng Xá.
Đại siêu thị Aoen Mall Long Biên 8km.
Từ Vinhomes Dream City còn có thể kết nối dễ dàng đến các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Hải Dương, thông qua các tuyến đường cao tốc đã đi vào hoạt động.

Những căn hộ tại Vinhomes Dream City được thiết kế theo phong cách tân cổ điên, hiện đại, sang trọng tối ưu hóa diện tích căn hộ và công năng sử dụng cho khách hàng. Phần lớn các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của chủ đầu tư Vingroup, đảm bảo cho các căn hộ có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Các tòa nhà chung cư tại đây được thiết kế và quy hoạch với mật độ vừa phải, đảm bảo không gian xanh và không gian vui chơi giải trí cho cư dân.

Kiến trúc, nội thất bên trong của các căn hộ tại Vinhomes Dream City Hưng Yên được đánh giá là mang tầm quốc tế, nội thất được thiết kế rất tiện nghi và mang lại được giá trị lâu dài, góp phần tăng thêm vị thế và đẳng cấp sống của chủ nhân căn hộ.
 
Mã tin : #70314
Ngày đăng : 17/08/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
Phan Hoài Nam
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Hoài Nam
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 70314. Thông tin này do Phan Hoài Nam đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Vinhomes Grand Park

Phan Hoài Nam
Xem thêm các tin đăng khác của Phan Hoài Nam