HTL SEASIDE - Shoptel Tâm điểm TP Biển Tuy Hòa

Địa chỉ:

Hùng Vương Bình Kiến, , ,

  • Mức giá: 8 Tỷ
  • Diện tích: 98 m²
  • Chia sẻ:
 HTL SEASIDE - TÂM ĐIỂM VÀNG KẾT NỐI VẠN TIỀM NĂNGSở hữu vị trí kim cương giữa thành phố biển Tuy Hòa, HTL Seaside hội tụ đầy đủ lợi thế để trở thành một tâm điểm thịnh vượng:
Chính sách chiết khấu lên đến 3%, hỗ trợ vay 80% lãi suất 0% trong 18 tháng.  Giá bán: Từ 7.x tỷ/căn (đã bao gồm đất + phí xây dựng).- Giá bán shophouse nội khu: Từ 7.x tỉ/căn.- Giá bán Shophouse căn góc cực đẹp đường Nguyễn Văn Huyên: Từ 2x tỉ/ căn- Giá bán Shophouse đại lộ Hùng Vương: Từ 19 tỉ/căn.
✅ TÂM ĐIỂM KẾT NỐI DU LỊCHTừ HTL Seaside, du khách dễ dàng di chuyển đến các danh thắng nổi tiếng như: bãi biển Tuy Hòa, quảng trường Nghinh Phong, vịnh Vũng Rô, ghềnh Đá Đĩa,... => địa điểm lý tưởng để lưu trú mỗi khi đến với Tuy HòaĐặc biệt, dự án kết nối nhanh chóng với các điểm giao thông trọng yếu như sân bay, nhà ga chỉ với vài phút di chuyển - thuận tiện đón du khách trong và ngoài nước ghé thăm.
✅ HẠ TẦNG HOÀN THIỆNHội tụ đủ 4 loại hình giao thông thuận lợi: đường hàng không, đường sắt, đường thủy, đường bộ,...Tuy Hòa là thành phố được cấp chính quyền chú trọng trong đầu tư hạ tầng như: nâng cấp sân bay Tuy Hòa lên 5 triệu khách/năm; nâng cấp cảng biển Vũng Rô; hoàn thành Quốc lộ 25;...=> Như vậy, dự án sẽ là tâm điểm của dòng chảy khách hàng - hàng hóa tấp nập, tạo lợi thế phát triển kinh doanh cho những căn shoptel thương mại.
✅ MÔ HÌNH ĐỘC ĐÁO BẮT TRỌN NHU CẦU Với mô hình nhà phố thương mại, HTL Seaside chính là tâm điểm sầm uất với hàng loạt mô hình kinh doanh đắc lợi như: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch - lữ hành...
 
Mã tin : #92826
Ngày đăng : 01/07/2022
Loại tin : Bình thường
 
Nguyễn Tuấn Trung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn Trung
Quý vị đang xem nội dung tin rao "HTL SEASIDE - Shoptel Tâm điểm TP Biển Tuy Hòa" - Mã tin 92826.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Nguyễn Tuấn Trung đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Phú Yên

Nguyễn Tuấn Trung
Xem thêm các tin đăng khác của Nguyễn Tuấn Trung