- MỞ BÁN 10 SUẤT ƯU TIÊN VIP DỰ ÁN CĂN HỘ DĨ AN HT PEARL – CĂN ĐẸP CHIẾT KHẤU ĐẾN 180 TRIỆU

Địa chỉ:

Nguyễn Bĩnh Khiêm, đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, , ,

  • Mức giá: 25 Tỷ
  • Diện tích: 73 m²
  • Chia sẻ:
❤️ HT PEARL – CĂN HỘ “ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO NGƯỜI TRẺ NĂNG ĐỘNG ❤️
🍀 Vị trí tâm điểm 5 thành phố bậc nhất Việt Nam, tiện ích phong phú, đang dạng loại hình sản phẩm cùng các chính sách thanh toán hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của người trẻ, căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl tạo sức hút trên thị trường khu Đông hiện nay.
👉 Chỉ cần thanh toán 250 triệu đồng ký ngay HĐMB
📬 Đập tan nỗi lo về tài chính khi mua nhà của người trẻ, HT Pearl mang đến rất nhiều chính sách ưu đãu khi mua nhà.
Khách hàng chỉ 9% tương đương 250 triệu đồng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp phong cách Nhật. Ngoài ra, dự án có phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán theo thời gian và tiến độ xây dựng, hỗ trợ thời gian trả lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà.
⛳️ Vị trí thuận lợi làm việc - Điểm an cư đúng "gout" gia đình trẻ
HT Pearl là dự án độc nhất tọa lạc tại tâm điểm 5 thành phố bậc nhất Việt Nam: TP.HCM, TP.Thủ Đức, TP. Dĩ An, TP. Thuận An và TP.Biên Hòa. Do đó, khi cư dân sở hữu căn hộ chuẩn Nhật, đồng nghĩa với việc đi lại, sinh hoạt cũng rất thuận tiện, đảm bảo tốt nhất cho mình những giá trị sống hoàn hảo.
⭕️ Tại HP Pearl, chủ đầu tư mong muốn mang đến những ngôi nhà hoàn thiện, đúng “gout” của gia đình trẻ. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và tinh tế với nội thất bàn giao đến từ loạt thương hiệu danh tiếng như: Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston… ; dự án đa dạng, phong phú tầm nhìn không giới hạn, đáp ứng tốt nhất một cuộc sống an yên mà không kém phần hiện đại, sang trọng.
✅ Tiện ích chuẩn chỉnh
HT Pearl mang đến hệ thống hơn 30 tiện ích cao cấp như: hồ bơi, Hệ thống Gym, Spa, Yoga chuyên nghiệp, BBQ, trung tâm thương mại… Bên cạnh đó dự án kết nối mật thiết với hệ thống tiện ích ngoại khu như: Trung tâm hành chính Dĩ An, Chợ Đông Hòa, BigC Dĩ An, hệ thống các trường học… rất thuận tiện, đáp ứng đủ đầy đời sống vật chất – tinh thần cư dân,…
 
Mã tin : #112217
Ngày đăng : 06/09/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
phan đoan khang
Xem thêm các tin đăng khác của phan đoan khang
Quý vị đang xem nội dung tin rao - Mã tin 112217. Thông tin này do phan đoan khang đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng truyền tải thông tin hữu ích và không chịu trách nhiệm cho nội dung này. Nếu phát hiện nội dung tin đăng có sai phạm, hãy thông báo cho chúng tôi theo hotline 02862786666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng HT Pearl

phan đoan khang
Xem thêm các tin đăng khác của phan đoan khang