Siêu Phầm ô Tô Kinh Doanh 50m2 Chỉ 9 Tỷ Ngõ Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, ô Tô Kinh Doanh,

Địa chỉ:

Trần Duy Hưng Trung Hòa, , ,

  • Mức giá: 9 Tỷ
  • Diện tích: 50 m²
  • Chia sẻ:
- Bán nhà Siêu Phẩm ngõ Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. 3 bước ra phố ô tô vào nhà.50m2 Chỉ 9 tỷ.- Nhà mới, 5 tầng, thiết kế thông sàn, hiện đại, tiện nghi ở sướng, vừa có thể kinh doanh, làm văn phòng, phòng khám, spa,...- Ngõ rộng, ô tô tránh, đỗ cửa cả ngày, cực thuận tiện.- Vị trí khu VIP tại Cầu Giấy, ngay mặt phố Trung Kính giao Vũ Phạm Hàm, Mạc Thái Tông.- Khu vực rất hiếm nhà bán, an sinh và tiện ích không phải bàn, tốt nhất Cầu Giấy, cần gì có nấy.- Sổ đỏ vuông vắn, sẵn sàng giao dịch.
 
Mã tin : #104850
Ngày đăng : 10/08/2022
Loại tin : Bình thường
 
Trần Quốc Huy
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quốc Huy
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Siêu Phầm ô Tô Kinh Doanh 50m2 Chỉ 9 Tỷ Ngõ Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, ô Tô Kinh Doanh," - Mã tin 104850.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do Trần Quốc Huy đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng tại Cầu Giấy

Trần Quốc Huy
Xem thêm các tin đăng khác của Trần Quốc Huy