Astral City - đất Vàng Thịnh Vương

Địa chỉ:

Nguyễn Văn Tiết, , ,

  • Mức giá: 1,9 Tỷ
  • Diện tích: 45 m²
  • Chia sẻ:
????3 YẾU TỐ KHAI MỞ CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG ASTRAL CITY????
????Mỗi tòa tháp được đảm bảo "chuẩn chỉnh" với nguyên tắc phong thủy để mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho chủ nhân tương lai.
????Kiến trúc hạn chế các góc nhọn
Tại Astral City, kiến trúc sư đã tinh tế thay vào đó là các đường cong mềm mại. Lựa chọn này nhìn dự án tổng thể thanh thoát hơn và loại bỏ những dòng khí tiêu cực của các tòa tháp.
????Các tòa tháp song song hoặc vuông góc
Với sự sắp xếp này giúp loại bỏ các luồng khí xấu cho các căn hộ đối diện. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ ở các tháp nhà đều sẽ có tầm nhìn thoáng đãng.
Tại lõi trung tâm của dự án là khu công viên và dòng suối nhiệt đới với kỳ vọng mang đên sức mạnh vô hình cho chủ nhân. Mỗi tòa tháp đều sở hữu các lỗ rồng để mang luồng không khí từ bên ngoài di chuyển vào không bị chắn lại.
????Không gian căn hộ vuông vức
Thiết kế căn hộ theo hình vuông hoặc hình chữ nhật vừa giúp tối ưu không gian sống cho gia chủ vừa giúp các luồng khí di chuyển khắp căn hộ, không bị cản trở, gây ảnh hưởng sức khỏe gia chủ.
 
Mã tin : #51109
Ngày đăng : 23/03/2022
Loại tin : Bình thường
 

Thông tin dự án

Ước tính khoản vay

Giá trị nhà đất

đ

Khoản tiền cần vay

đ

Thời gian vay (Tháng)

Tháng

Lãi suất vay (%)

%

Loại hình vay

Số tiền bạn vay

0

Vốn hàng tháng

0

Lãi hàng tháng

0

Vốn + Lãi phải trả hàng tháng

0
 
đặng lương khánh
Xem thêm các tin đăng khác của đặng lương khánh
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Astral City - đất Vàng Thịnh Vương" - Mã tin 51109.
Mọi thông tin liên quan tới tin đăng này do đặng lương khánh đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanonline.vn luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo tất cả và cũng như không chịu trách nhiệm cho nội dung này.
Nếu phát hiện nội dung tin đăng không chính xác hoặc có sai phạm, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho chúng tôi theo hotline 0911798899 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng Dự án Astral City Bình Dương

đặng lương khánh
Xem thêm các tin đăng khác của đặng lương khánh